Những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho nữ nơi công sở

Bạn là người làm việc ở văn phòng. Bạn rất thích khi đi làm diện cho mình những kiểu áo sơ mi đẹp và khác biệt. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những kiểu áo sơ mi khác nhau với các style thời trang khác nhau sẽ làm cho bạn nổi bật hơn nơi công sở. Hãy đọc bài viết này để chọn ra cho mình những kiểu áo sơ mi đẹp bạn nhé!


Áo sơ mi kiểu cổ tròn

Áo sơ mi kiểu cổ tròn được thiết kế theo kiểu dúm ở giữa với một nút trải dài cùng màu, cánh tay dài được luồn thun ở cổ tay giúp ôm sát cổ tay nhưng lại nở rộng phần cánh tay giúp bạn dễ cử động hơn trong lúc làm việc. Bạn có thể lựa chọn màu bạn thích nhưng với kiểu áo này bạn chỉ nên chọn những cái áo có màu nhạt, ví dụ như: màu hồng phấn, xanh nhạt, vàng nhạt,…Nó sẽ đẹp hơn khi bạn mặc cùng với chiếc quần jeans màu trắng ôm sát người.

Áo sơ mi kiểu cổ hình chữ V

Áo sơ mi kiểu cổ chữ V giúp bạn khoe làn da cổ trắng ngần ai trông vào cũng sẽ bị cuốn hút mất thôi. Với thiết kế hơi ôm phần cánh tay nhưng lại mở rộng và tạo kiểu ở cổ tay giúp bạn toát lên hết những vẻ đẹp mà bạn đang sở hữu. Đây là một trong những kiểu áo sơ mi được các bạn nữ lựa chọn. Bạn cung hãy nhanh tay đem về cho mình một chiếc đi nào. Kiểu này sẽ hợp khi bạn chọn một chiếc áo màu đen mặc cùng với chiếc quần jeans màu trắng. Trông bạn thật quyến rũ.


Kiểu áo sơ mi cách tân

Trông bạn sẽ giống như một nữ nhân viên văn phòng chuyên nghiệp vậy đó. Áo sơ mi được thiết kế với chiếc nơ ở giữa cùng với màng che ở trước ngực sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng nơi công sở, phần cánh tay được thiết kế lửng và ôm sát nửa cánh tay giúp bạn vừa cử động dễ dàng lại vừa thoải mái hơn không gò bó như kiểu áo có cánh tay dài. Với kiểu áo này bạn nên kết hợp mặc với chân váy màu đen ôm sát body của bạn. Trông bạn rất quyến rũ đấy.

Kiểu áo sơ mi phối ren

Kiểu áo sơ mi này cũng với phần cổ tròn nhưng nó sẽ được gắn thêm ở cổ phần ren kiểu chạy dọc xuống đuôi áo còn phần cánh tay cũng được thiết kế phần trên rộng và tạo kiểu re nôm sát phần cổ tay giúp bạn dễ dàng làm việc hơn. Bạn trông xinh hơn, dễ thương hơn với kiểu áo này đó. Với kiểu áo này bạn nên phối hợp với quần chân ngắn sẽ trông đẹp hơn đấy.

Hy vọng với những kiểu áo sơ mi trên bạn có thể chọn được cho mình một kiểu áo thích hợp nhất. Trông bạn sẽ nổi bật hơn, xinh đẹp hơn nơi công sở đấy. Chúc bạn ngày càng đẹp. Cám ơn bạn đã đọc.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét