Những mẫu áo sơ mi nữ điệu và đẹp

Áo sơ mi là kiểu trang phục dễ mặc và dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang đến cho bạn gái phong cách thanh lịch và điệu đà. Để lựa chọn cho mình thêm nhiều mẫu áo sơ mi nữ điệu và đẹp. Mời bạn tìm đọc bài viết sau đây.


1. Áo sơ mi cách điệu phần cổ

Một chiếc áo sơ mi với phần cổ được may cách điệu kết hợp cùng với các kiểu chân váy voan, váy chữ A dáng ôm mang đến cho các nàng vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha.
Với những cô nàng tuổi teen để nhìn trẻ trung hơn thì nên lựa chọn các kiểu áo sơ mi điệu với phần cổ nhún bèo hay cô kèm dây nơ để tạo điểm nhấn và phù hợp với lứa tuổi của mình.
Các quý cô trung niên thì nên lựa chọn cho mình những mẫu áo có cổ khoét chữ V, cổ sen hoặc cổ vest đều đẹp.



2. Áo sơ mi nhún eo
Đối với những cô nàng có thân hình tròn mũm mĩm thì đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nhún eo nhẹ hoặc có kèm dây thắt ngang eo để tạo cảm giác thân hình của bạn trông thon gọn và có đường cong hơn.
Những cô nàng gầy gò sở hữu vòng 2 đầy đặn và thon gọn thì hãy lựa chọn một vài mẫu áo sơ mi nhún eo bởi chúng sẽ giúp bạn tôn lên các ưu điểm hoàn hảo.

3. Áo sơ mi tay bèo
Những mẫu áo sơ mi với thiết kế tay bèo giúp các nàng thêm điệu đà và dễ thương khi kết hợp cùng với chân váy đuôi cá xòe nhẹ hay quần jeans mang đến vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng.

4. Áo sơ mi thêu họa tiết
Ngoài các mẫu áo sơ mi trơn, kẻ sọc đen trắng thì bạn cũng đừng bỏ qua các mẫu áo sơ được thêu tay tỉ mỉ để tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn trông đẹp mắt.
Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo thêu họa tiết theo ý thích như: thêm hoa, thêu hình động vật,…

5. Áo sơ mi cổ tàu
Áo sơ mi với thiết kế cổ tàu đơn giản mang đến cho người mặc vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính nhưng mà vẫn mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè oi ả, nóng bức.
Để tổng thể set đồ của bạn trông hoàn hảo hơn thì bạn nên kết hợp cùng với các phụ kiện đi kèm như: túi xách, thắt lưng màu sắc đẹp mắt,…

6. Áo sơ mi màu trắng
Chỉ cần một chiếc áo sơ mi màu trắng trong tủ đồ là bạn có thể kết hợp cùng với nhiều trang phục dùng đi làm, đi học hay đi chơi mà không hề nhàm chán. Hãy thử kết hợp cùng với những gam màu nổi bật để tạo màu sắc nổi bật cho toàn set đồ.

Trên đây, là những mẫu áo sơ mi nữ điệu giúp các nàng dễ dàng lựa chọn và phối với nhiều kiểu trang phục như: chân váy, quần tây, quần jeans, quần skinny…để mỗi ngày thêm nổi bật, tự tin với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét