Cardigan - mẫu áo khoác 2016

Áo khoác mỏng nhẹ (hay còn gọi là cardigan) được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho phái đẹp khi ra ngoài vào trong thời tiết nóng bức. Đặc tính mỏng, nhẹ, năng động và tiện lợi của những chiếc áo khoác mỏng được khai thác triệt để trong việc phối hợp với những trang phục từ công sở đến dạo phố đêm mà không phải lo ngại bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cần phải hết sức tỉnh táo trong việc lựa chọn để có thể mix-match cho thật sành điệu nhưng không kém phần ngọt ngào và quyến rũ. Cũng bởi sự đa-zi-năng đó mà Cardigan được lên ngôi thành mẫu áo khoác 2016. Dưới đây là bài viết giới thiệu một số cách phối quần áo cùng cardigan.



Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng váy liền

Cardigan và váy liền được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất. Cardigan giúp tôn lên sự nhẹ nhàng và thanh khiết của váy liền. Tổng thể sẽ giúp bạn trở nên yêu kiều hơn. Thật tiện lợi khi có thể phối hợp cardigan với cả váy liền ngắn tay hoặc tay cộc đều được.

Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng áo phông và chân váy bút chì hoặc quần skinny

Váy bút chì là một trong những món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Để thể hiện sự trẻ trung và bớt nhàm chán hơn thì việc phối hợp với cardigan là một thượng sách! Áo phông phía bên trong luôn là người bạn đồng hành có hiệu quả vì tính chất năng động và thoải mái của nó trong những ngày hè đến. Ngoài ra, bộ ba cardigan – áo phông – quần skinny cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, cả hai combo này cần phải được cân nhắc màu sắc cho thật kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể trang nhã.

Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng váy hoa

Để trung hòa với chiếc váy hoa trẻ trung đầy màu sắc thì chiếc cardigan đơn sắc là mảnh ghép hoàn hảo. Phong thái vừa năng động, ngọt ngào vừa thanh lịch thì bạn có ai mà không thích nhỉ?!

Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng váy maxi

Một maxi nhẹ nhàng, thướt tha phối hợp cùng một cardigan mỏng, nhẹ thì khó có thể chê được! Bộ set này khiến bạn càng giúp bạn nữ tính trong mắt người đối diện.

Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng quần shorts

Sự phối hợp này hết sức linh hoạt. Tại sao lại nói thế? Vì cardigan vừa có thể phối hợp với shorts vải khi đến văn phòng vừa có thể sánh đôi cùng shorts jeans khi dạo phố.

Kết hợp cardigan – mẫu áo khoác 2016 cùng bikini


Đây là sự kết hợp vừa cá tính táo bạo vừa sexy ngọt ngào dành cho những nàng đi biển. Với đặc tính mỏng nhẹ thì cardigan không hề làm mất đi sự thoải mái khi đi đôi cùng bikini bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Chúng tôi hi vọng với “Cardigan – mẫu áo khoác 2016” có thể trở thành một tip nhỏ đồng hành cùng bạn và giúp bạn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo trong việc phối đồ bạn nhé!

Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét