Những mẫu áo kiểu đẹp nhất hiện nay

Quần áo không chỉ là trang phục mặc hàng ngày mà còn là cách để bạn tôn lên hình dáng đẹp của mình. Nếu trước đây bạn chỉ trung thành với các mẫu váy đầm thì hãy thử đổi mới phong cách bằng những mẫu áo kiểu kết hợp cùng với quần chất liệu jeabs, kaki hoặc skinny để làm mới mình nhé!

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những mẫu áo kiểu đẹp nhất hiện nay để các bạn gái tham khảo và lựa chọn cho mình một vài áo kiểu phù hợp với vóc dáng.
1. Áo kiểu cách điệu

Không cần diện váy xòe thướt tha hay váy ôm sát body tôn đường cong quyến rũ. Chỉ cần một vài kiểu áo cách điệu đẹp mắt kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo.

Lựa chọn những áo kiểu được cắt xẻ cổ chữ V khoét sâu, tay lỡ, tay loe hoặc phần thân áo được đính hạt cườm, cúc hay chiết eo đều đẹp.



2. Áo kiểu trơn màu

Một trong những mẫu áo kiểu đẹp nhất hiện nay mà các nàng không thể bỏ qua là áo trơn màu.

Với những bạn gái trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn những màu sáng như: cam, xanh, đỏ, vàng,…để trông nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Với những cô nàng ưa thích phong cách “già dặn” hay các quý cô trung niên thì có thể tìm kiếm cho mình những mẫu áo trơn có màu nhạt và trung tính như: nâu, cam đất, xanh rêu, đen,…

3. Áo kiểu in, thêu họa tiết

Ngoài các kiểu áo trơn màu thì bạn có thể tìm mua cho mình những mẫu áo được in hoặc thêu các họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn như: in thêu hình động vật, cây cỏ, hoa lá,...Chỉ cần một chút thêu ở phần thân áo hoặc thêu ở cổ tay cũng đủ khiến trang phục của bạn nhìn đẹp và đáng yêu.

Những cô nàng có thân hình mập tròn thì nên lựa chọn cho mình những set đồ thêu hoặc in ít họa tiết to bản để tạo cảm giác thân hình của bạn trông gọn gàng hơn.



4. Áo kiểu kẻ sọc caro

Họa tiết chấm bi hay sọc caro ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên các sàn diễn thời trang và không bao giờ lỗi mốt.

Những nàng có thân hình “cò hương” thì hãy lựa chọn cho một vài kiểu áo sọc ngang caro hoặc sọc đen trắng để nhìn đầy đặn và “có da có thịt”.

Trên đây là những mẫu áo kiểu đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng, sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức thời trang bổ ích cho các nàng vụng về lựa chọn được một vài kiểu áo phù hợp để tự tin hơn.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét