Áo phao nữ 2017 đẹp cho mọi vóc dáng

Áo phao không chỉ là trang phục mặc dùng khi đi trên biển, tàu thuyền mà hiện nay còn có nhiều mẫu áo phao được thiết kế giống như áo khoác để các bạn gái diện hàng ngày. Bài viết sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn đọc những mẫu áo phao nữ 2017 đang thịnh hành và được nhiều chị em ưa chuộng.

Các mẫu áo phao nữ 2017 đơn giản và đẹp

1. Áo phao nữ dáng ngắn

Các thiết kế áo phao nữ dáng ngắn ngang hông có độ dày vừa phải sẽ phù hợp với những cô nàng thích hoạt động nhiều. Không cần nhiều chi tiết rườm rà hay các phụ kiện đi kèm chỉ cần một chiếc áo phao màu hồng hoặc kem pastel sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung hơn.

Kiểu áo này cũng phù hợp cho các chị em độ tuổi trung niên, thay vì lựa chọn các màu sắc sáng thì bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính như: nâu sẫm, đen,…

2. Áo phao nữ dáng dài

Với một chiếc áo phao dáng dài được thiết kế với hình dáng suông nhẹ, thêm phần dây thắt ngang eo giúp các bạn gái tôn được vòng 2 thon gọn của mình.

Bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp cùng với váy ôm, váy dáng xòe hoặc quần jeans, quần thể thao để trông cá tính, năng động khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Điểm nhấn là những chiếc cúc áo đính ở thân và cổ tay cùng với màu sắc tươi sáng như: kem, hồng trắng, xanh rêu,…nổi bật để trang phục đơn giản mà không hề nhàm chán.



3. Áo phao nữ dáng parka

Đây là thiết kế phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn và cá tính.

Mẫu áo phao nữ 2017 dáng parka cùng vời màu xanh quân đội ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi chúng không chỉ đẹp mà còn khiến bạn nhìn mạnh mẽ hơn.

4. Áo phao nữ đính lông

Không chỉ ấm áp mà áo phao nữ thêm các phụ kiện lông gắn ở cổ và tay áo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái thích phong cách sang trọng và quyến rũ.

Những chị em ở lứa tuổi U 30 trông trẻ trung hơn khi lựa chọn cho mình một kiểu áo phao đính lông có màu sắc trầm như: nâu, đen, đỏ mận,…kết hợp cùng với quần skinny hoặc jeans sẽ giúp các chị em tôn dáng hoàn hảo.

Trên đây, là những mẫu áo phao nữ 2017 không chỉ đơn giản, đẹp mà còn phù hợp với nhiều vóc dáng, lứa tuổi khác nhau. Chúc các bạn gái tìm mua được một chiếc áo phao phù hợp với mình để diện vào những ngày đông thêm ấm áp mà vẫn thời trang, phong cách.





Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét