Một số bí quyết chọn áo sơ mi đẹp cho chàng gầy

Đối với phái mạnh, áo sơ mi là một trang phục không thể thiếu. Áo sơ mi là một loại trang phục thông dụng trong cuộc sống. Có thể sử dụng áo sơ mi đến công sở, dự tiệc... Vậy, làm thế nào để các chàng trai có thể chọn cho mình một mẫu áo sơ mi đẹp, phù hợp để tôn lên phong cách lịch lãm và hiện đại của mình.
Các chàng trai có thân hình kém vạm vỡ sẽ rất khó để chọn một mẫu áo sơ mi phù hợp. Bởi vì nếu không khéo chọn, khi mặc chiếc áo lên người sẽ dễ tạo cảm giác gầy hơn, mất đi vẻ điển trai, thanh lịch vốn có. Những thông tin về mẫu áo sơ mi đẹp sau đây sẽ giúp các bạn nam chọn được mẫu áo phù hợp với thân hình.


Để chọn được mẫu áo phù hợp phải xem xét qua các tiêu chí sau:

1. Chiếc áo thể hiện phong cách của bản thân

Trang phục là phần để thể hiện phong cách của quý ông. Nếu như chọn được một mẫu áo sơ mi đẹp, nó không những thể hiện được các tính cách mà còn có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình thì thật tuyệt đúng không. Không chỉ xem xét về tướng mạo mà còn phải chú ý đến các yếu tố như: màu da, thiết kế, chất liệu của áo để chọn được một chiếc áo vừa ý.

2. Thân hình gầy – chọn áo kiểu dáng và màu sắc như thế nào cho phù hợp?

Về màu sắc, một chiếc áo sơ mi màu sáng là lựa chọn tốt nhất cho anh chàng có thân hình gầy. Các chàng cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo hơi tối màu xen lẫn các họa tiết. Đặc biệt lưu ý, mẫu áo sơ mi đẹp cho các bạn nam với thân hình gầy là hạn chế họa tiết kẻ sọc xuôi. Bởi vì họa tiết kẻ sọc xuôi sẽ tạo cảm giác thân hình của bạn gầy hơn. Cũng đừng nên chọn mẫu áo có form quá rộng, trông bạn sẽ xề xòa hơn khi mặc đấy.

Những mẫu áo sơ mi đẹp có kiểu dáng phù hợp với các chàng thân hình gầy đó là áo sơ mi ôm dáng. Các bạn nam nên chọn mẫu áo trơn, sọc caro hoặc những chiếc áo có điểm nhấn ở cổ, tay áo. Không nên chọn mẫu áo với họa tiết chói chang, lòe loẹt sẽ dễ gây phản cảm.

Tùy thuộc vào từng thời gian, địa điểm mà các bạn nam có thể chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với thân hình. Không nên quá cứng nhắc trong việc lựa chọn sẽ làm cho phong cách thời trang của bạn dễ bị lỗi thời, không hợp hoàn cảnh.

Một điều quan trọng nữa là hãy chú ý đến độ tuổi của người mặc. Nếu bạn ở lứa tuổi 20 – 30, bạn có thể chọn những tone màu sáng như xanh, trắng, vàng,hồng... Ngược lại, nếu đã bước sang tuổi 40 – 50, hãy chọn mẫu áo sơ mi đẹp với những màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng như: xanh đậm, màu nâu đất, tím thẫm.... 



3. Thân hình gầy và cách phối các mẫu áo sơ mi đẹp nhất.

Tùy thuộc vào không gian, địa điểm mà bạn đến để chọn một mẫu áo sơ mi đẹp và cá tính.

Chàng trai thân hình gầy hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi có màu sáng, kết hợp với quần tây hay quần jean nếu bạn đến công sở để làm việc. Hoặc bạn có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc to, trông bạn sẽ mập mạp và mạnh mẽ hơn.

Thể hiện cá tính, phong cách qua từng loại trang phục là hết sức quan trọng và có phần khó khăn. Nếu như bạn chọn đúng kiểu dáng, phù hợp với thân hình mảnh mai của bạn thì bạn sẽ trở nên đẹp hơn, vạm vỡ hơn trong mắt mọi người và ngược lại.

Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn nam có thân hình mảnh dẻ sẽ chọn được cho mình một mẫu áo sơ mi đẹp, hợp với vóc dáng, để ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn trong mắt mọi người. Hãy thể hiện phong cách lịch lãm của mình qua trang phục nhé các chàng trai.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét