Những kiểu dáng áo măng tô nữ đẹp

Những chiếc áo măng tô nữ có kiểu dáng thanh lịch là trang phục không thể thiếu với bất kỳ chị em phụ nữ. Áo măng tô giúp phái nữ trở nên đẹp dịu dàng nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng chọn cho mình được những kiểu dáng áo măng tô đẹp, trẻ trung phù hợp với vóc dáng.
Mùa đông, mỗi lần bước xuống phố có thể bắt gặp ngay những chiếc áo măng tô điệu đà được các chị em diện. Có thể nói áo măng tô giúp chị em tôn dáng hiệu quả, với những ai béo thì đó là giải pháp hiệu quả giấu đi vóc dáng. Áo măng tô nữ là trang phục dễ dàng kết hợp với kiểu tóc, lối trang điểm và giày. Một đôi giày cao gót kết hợp với chiếc măng tô giúp cô nàng càng trở nên thanh lịch thướt tha, nhưng áo măng tô nữ lại kén dáng, với những ai khiêm tốn về chiều cao nên cẩn thận diện măng tô, bởi vì sẽ làm bạn thấp hơn. Tuy nhiên không vì vậy mà những cô nàng có chiều cao khiêm tốn từ bỏ một dáng áo ảo diệu như vậy, bởi hiện nay áo măng tô nữ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc hót để cho phái nữ lựa chọn.



1. Áo măng tô dáng dài giả vest không cổ

Chắc hẳn khi diện chiếc măng tô dài giải vest này xuống phố mọi ánh mắt sẽ đổ xô về phía bạn, dáng áo này tạo sự trẻ trụng, lịch sự và năng động, những không kém phần điệu đà, nữ tính. Kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh thêm một đôi giày cao gót sẽ làm cho chủ nhân nổi bật giữa đám đông. Với dáng này đi làm, đi chơi, đều phù hợp.

2. Áo măng tô Hàn Quốc họa tiết kẻ caro

Áo măng tô nữ kiểu họa tiết kẻ caro đang lên ngôi trong mua đông năm nay, chiếc áo không chỉ mang phong cách mới lạ độc đáo, tạo ấn tượng với người xung quanh bởi phong cách thiết kế không đơn điệu. Kiểu áo kẻ caro này được rất nhiều Sao Hàn nổi tiếng lựa chọn. Nếu bạn có một thân hình mảnh khảnh, chiều cao lý tưởng, hãy thử cho mình chiếc áo mới lạ này sẽ mang lại cho bạn một phong cách hoàn toàn mới.

3. Áo măng tô màu ghi xám

Bạn là một cô nàng nghiêm túc, chín chắn, chững chạc, tại sao không chọn cho mình chiếc măng tô màu ghi xám quàng thêm một chiếc khăn, để nói lên tính cách của mình. Hoặc nếu bạn là cô nàng nhí nhảnh muốn mình chín chắn, chững chạc hơn hãy thử sắm chiếc măng tô ghi xám này nhé, sẽ mang hơi hướng hoàn toàn mới.



4. Áo dạ măng tô màu xanh dương
Chiếc áo dạ màu xanh dương mang lại sự nữ tính trẻ trung cho người mặc, một gam màu dễ chịu, và đặc biệt không hề kén da, bất kỳ cô nàng da ngăm, hay da trắng đều có thể mặc được chiếc áo măng tô màu xanh dương, khi mặc còn đem lại cảm giác mát mắt, nhẹ nhàng với người xung quanh.

5. Áo măng tô cổ lông
Áo mang tô cổ lông sẽ đem lại sự quý phái, sang trọng cho những ai mặc nó. Nếu bạn là một người nhẹ nhàng muốn theo đuổi phong cách gợi cảm, cuốn hút thì chiếc áo măng tô cổ lông là một sự lựa chọn sáng suốt.

Qua đây là những kiểu dáng áo măng tô nữ sẽ được thịnh hành trong mùa đông năm nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã nắm bắt được mẫu áo và màu sắc để tự sắm cho mình một chiếc áo măng tô phù hợp, duyên dáng.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét