Mẫu áo đẹp nhất 2017 dành cho cô nàng công sở diện mùa hè

Mùa hè là thời điểm những mẫu áo kiểu của các cô nàng công sở lên ngôi, áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì khiến nàng nào cũng quyến rũ, dịu dàng. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo kiểu đẹp nhất 2017 dành cho các nàng công sở diện vào mùa hè nhé.


Áo sơ mi cộc tay, cổ đính đá

Đây là mẫu áo được rất nhiều nàng lựa chọn, chất liệu vải cotton cao cấp kết hợp với kiểu cổ tròn mang đến sự mát mẻ cho các bạn gái khi diện hè. Bên cạnh đó, điểm nhấn của kiểu áo này là được đính đá xung quanh cổ áo tạo nên điểm nhấn tinh tế, nổi bật cho các nàng.

Áo sơ mi cổ thuyền chấm bi

Kiểu áo này phù hợp với chất liệu cotton, voan có chấm bi kết hợp với dáng cổ thuyền mang đến nét đẹp nữ tính cho các bạn gái. Điểm nhấn của mẫu áo này chính là cổ thuyền tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ , thoải mái, rất hợp với mùa hè nóng nực mà lại vẫn đề cao tính lịch sự của môi trường công sở.

Áo sơ mi trắng

Dù cho bạn sử dụng chất liệu gì đi nữa và kiểu dáng như thế nào thì mẫu áo sơ mi trắng luôn được lựa chọn ở mọi nơi, đặc biệt là môi trường công sở. Màu trắng vừa mang lại sự lịch sự, nét tinh tế và cũng rất mát mẻ, phù hợp với thời tiết oi bức những ngày hè. Đây là mẫu áo không bao giờ lỗi mốt.



Áo sơ mi kẻ

Trong bộ sưu tập những mẫu áo đẹp nhất 2017 không thể thiếu được áo sơ mi kẻ bởi nó là mẫu áo thịnh hành nhất trong mọi thời đại. Áo sơ mi kẻ với những màu sắc khác nhau, kẻ sọc nhỏ, sọc to hay các loại ca rô xen lẫn mang đến nhiều lựa chọn cho người mặc. Với mẫu áo sơ mi kẻ này, bạn không chỉ diện được khi đi làm mà những lúc đi chơi còn có thể kết hợp với quần jean thể hiện sự cá tính của bạn.

Áo sơ mi voan cổ Tàu

Hãy một lần thử kiểu áo này bởi chất liệu van mỏnh manh, vừa mát mẻ lại toát nên sự dịu dàng của người mặc. Bên cạnh đó với thiết kế cổ Tàu giúp cho phần cổ của bạn nhìn cao hơn, toát nên vẻ đài các, sang trọng của các cô nàng công sở. Đây là một trong những áo kiểu đẹp nhất 2017 cho các nàng diện mùa hè nhé.

Áo sơ mi cổ nơ cách điệu điệu đà
Nhắc đến những áo kiểu đẹp nhất 2017 không thể không nói đến áo cổ nơ cách điệu được thể hiện trên chất liệu vải voan. Chắc hẳn nàng công sở nào cũng sắm cho mình mẫu áo này bởi điểm nhấn của nó nằm ở cổ nơ mang lại nét nữ tính và dịu dàng. Chất liệu vải voan phù hợp với mùa hè nóng nực, cổ nơ điệu đà, sanh chảnh. Bạn đã có kiểu áo này trong bộ sưu tập của mình chưa?

Mùa hè thời điểm để các nàng diện những mẫu váy áo đẹp với những kiểu áo trên hãy kết hợp với chân váy bút chì hoặc quần tây cách tân để có được vẻ đẹp hoàn hảo.

Hi vọng với những mẫu áo kiểu đẹp nhất 2016 cho các nàng công sở diện hè sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi chọn kiểu áo cho mình nhé.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét