Các kiểu cổ áo đẹp dành cho các bạn gái

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong mỗi set đồ của các cô nàng. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn giản là bạn có thể diện đi làm, đi học hay đi chơi đều xinh. Bên cạnh các mẫu áo thì phần cổ áo cũng là điểm nhất, thu hút người đối diện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kiểu cổ áo đẹp trong bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một vài mẫu áo ưng ý nhé !

1. Áo cổ trụ

Áo cổ trụ cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có phần cổ nhỏ, cổ gầy hoặc cổ kém duyên. Chỉ cần lựa chọn áo cổ trụ cắt xẻ nhẹ nhàng hoặc thêm các phụ kiện đi kèm là bạn đã có ngay một set đồ ưng ý.

Với kiểu áo này, bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng với quần jeans, quần skinny hay các kiểu chân vát đều đẹp.

2. Áo cổ tròn
Áo sơ mi với thiết kế cổ tròn là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn hơn bởi chúng mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện trong những ngày hè nóng bức, oi ả.

Để phần cổ áo không nhàm chán thì bạn có thể lựa chọn các mẫu áo cổ tròn có đính thêm hạt cườm, hạt ngọc trai hoặc thắt nơ điệu đà trên cổ áo nhé.



3. Áo cổ thuyền

Với những cô nàng có thân hình đẫy đà và tròn trịa thì các kiểu áo cổ thuyền sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi chúng giúp bạn khoe phần cổ đẹp, đầy đặn.

Nếu bạn có phần xương quai xanh đẹp thì cũng đừng ngại gần lựa chọn cho mình một kiểu áo cổ thuyền nhé, kiểu áo này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn khi để lộ một phần cổ mà không hề hở hang.

4. Áo cổ cách điệu

Bên cạnh các kiểu cổ áo đẹp ở trên thì bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc áo được thiết kế với phần cổ cách điệu.

Phần cổ được cắt xẻ bằng nhiều đường may khéo léo, hoặc chỉ cần điểm nhấn là chiếc dây nơ thắt ở cổ, cổ có hình giọt nước hoặc cổ tàu,…cũng đủ khiến bạn có ngay một sat đồ thanh lịch và sang trọng.

Bên cạnh việc lựa chọn cổ áo, thì bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình những kiểu áo có màu sắc và các họa tiết đẹp mắt để tôn dáng.

Trên đây, là các kiểu cổ áo đẹp mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng, sẽ cập nhật thêm các thông tin thời trang bổ ích dành cho bạn gái tự tin lựa chọn cho mình một vài kiểu áo phù hợp với mình để thay đổi trang phục và phối đồ hàng ngày thêm xinh xắn.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét