Áo voan kiểu đa phong cách

Trong những năm gần đây, áo voan kiểu đã trở lại như một "cơn lốc" thời trang và hớp hồn các nàng với một diện mạo hoàn toàn mới. Hãy cùng các nàng dạo qua một vòng trưng bày áo voan kiểu đa sắc màu, đa phong cách nhé.
Áo voan kiểu nhẹ nhàng nữ tính
Một chiếc áo voan kiểu mỏng manh, mát dịu ngay giữa ngày hè nóng bức sẽ làm các bạn nữ thật dễ chịu, thoải mái và cực kỳ nữ tính. Với những kiểu dáng và các loại khác nhau, các nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng thuần việt có thế tha hồ lựa chọn.

Đầu tiên, là những chiếc áo vải voan trơn nhẵn chỉ có một màu sắc. Đây là sự lựa chọn của các cô nàng không thích sự cầu kỳ muốn chọn cho mình một vẻ đẹp dịu dàng và đơn giản.

Một số cô nàng không thích sự đơn điệu sẽ chọn áo voan kiểu kết hợp với họa tiết hoa lá, hình vẽ, đường viền ren hoặc kết hợp với cổ nơ, cổ tròn se bèo... hoặc cách điệu phần eo, phần tay áo. Nói chung là tất cả các kiểu áo ấy mang đến một vẻ đẹp sang trọng và có chút kiêu kỳ. Về màu sắc thì loại này rất đa dạng gram màu sáng, tối đủ loại, còn cả chấm bi to, bi nhỏ nữa chứ. 



Áo voan kiểu cá tính

Bên cạnh các loại áo voan kiểu nhẹ nhàng, nữ tính, chúng ta không thể không nói tới các kiểu áo voan độc đáo thể hiện sự cá tính, năng động của các nàng. Một chiếc áo voan mỏng manh, tay lửng kết nút, cổ lọ hờ hững kết hợp với chiếc áo thun bên trong có màu sắc phù hợp sẽ làm cho các nàng trông rất cá tính mà không kém phần quyến rũ.



Áo voan kiểu sơ mi chững chạc


Nếu như trước đây, các nàng công sở chỉ có thể chọn kiểu áo sơ mi với loại vải thô, vải ren với một vài kiểu áo truyền thống thì nay các bạn có thêm chọn lựa với các mẫu sơ mi voan mềm mượt và mát mẻ. Hầu hết những chiếc áo sơ mi cách điệu cuốn hút cho mùa hè được thiết kế chủ yếu từ vài voan đấy nhé.

Một điều đáng quan tâm là áo voan kiểu có rất nhiều màu sắc và loại vải khác nhau. Do đó, khi chọn vải các nàng nên để ý đến độ mềm mại, sáng, tối của vải để kết hợp cho phù hợp nhé. Việc này sẽ giúp cho các nàng chọn được chiếc áo ưng ý, tránh mắc phải việc chọn nhầm một chiếc áo có độ sáng của vải không đủ sẽ làm áo trông xỉn màu và kém duyên.

Chắc chắn rằng với những nét ưu việt của áo voan kiểu, các nàng đã chọn ngay được cho mình một mẫu ưng ý phù hợp với sở thích và cá tính rồi nhé!
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét