Mách nhỏ cách chọn mẫu áo dạ năm 2017

“Mách nhỏ cách chọn mẫu áo dạ năm 2017” sẽ giúp bạn tạo được cho mình một phong cách thời trang sành điệu, phù hợp với vóc dáng của chính bạn. Những chiếc áo dạ đẹp không chỉ là thứ ngôn ngữ khẳng đinh cá tính thời trang mà còn giúp bạn giữ ấm mùa lạnh. Không còn quá mới lạ với thời trang nhưng những chiếc áo dạ vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình khi chúng liên tục là sự lựa chọn của những cô nàng thời trang trong những năm gần đây. Hi vọng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình một mẫu áo dạ thật ưng ý để diện cho mùa lạnh năm nay.
1. Mẫu áo dạ năm 2017 cho nàng thấp bé


Nếu bạn sở hữu một vóc dáng thấp bé cũng đừng quá lo ngại việc chọn cho mình một chiếc áo khoát dài. Hãy chọn những mẫu áo dạ dài đến đầu gối như váy hay loại có đai xinh xắn hoặc thiết kế chiết eo. Hãy bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy. Bạn nên diện style kiểu giấu quần hoặc quần skiny khi kết hợp với những mẫu áo này, đi kèm theo đó là đôi giày bốt cùng tông với quần để ăn gian chiều cao. Một điều cần lưu ý là chỉ nên chọn những bộ trang phục một màu hoặc một mảng màu nhằm tạo điểm nhấn trên cơ thể . Để tránh tạo sự tương phản quá rõ ràng bằng màu sắc, như thế cơ thể sẽ phân khúc và nhược điểm vóc dáng cũng bị lộ ra rõ rệt.

2. Mẫu áo dạ năm 2017 cho nàng tròn trĩnh


Đối với cô nàng mủm mỉm, điều quan trọng là cần chú ý đến kích thước của chiếc áo dạ Không nên chọn những chiếc áo quá thùng thình hay ôm chật. Một chiếc áo có kích thước vừa chuẩn sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn cho trang phục của mình. Loại áo dạ dáng dài có nhấn eo nhẹ hay phần cổ xẻ vạt bất đối xứng sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn trông thanh thoát hơn. Nên chọn những tone màu tối hoặc họa tiết kẻ sọc

3. Mẫu áo dạ năm 2017 cho nàng dáng thô nam tính



Những cô nàng có vóc dáng thô và có phần hơi nam tính thường bị lộ rõ vóc dáng vào những ngày hè nóng bức thì với mùa đông, chiếc áo dạ dài sẽ là cứu tinh cho họ. Những mẫu áo khoát có đại lưng, chiết eo hoặc có điểm nhấn ở ngực áo hay hông áo là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp khắc phục những điểm thô trên cơ thể, trông bạn sẽ uyển chuyển hơn hẳn. Tuyệt đối tránh xa những mẫu áo hai hàng khuy vì những chiếc áo như vậy sẽ khiến bạn “thô càng thô”.

4. Mẫu áo dạ năm 2017 cho nàng dáng quả lê.


Bạn đang sở hữu dáng người quả lê? Đừng tự tị vì điều đó. Hãy chọn cho mình chiếc áo với phần eo được bóp lại và phần cuối xòe ra như váy chữ A vừa giúp bạn che được khuyết điểm vừa mang lại sự duyên dáng thanh lịch. Nên chọn những chiếc áo 2 hàng khuy, 2 tone màu, màu sáng hoặc có họa tiết để thu hút sự chú ý vào phần thân trên. Layer phần thân trên để đối xứng với thân dưới, kết hợp với giày cao gót là trông bạn đã thon gọn và thanh mảnh hơn nhiều rồi đấy.

Hi vọng bài viết “ Mách nhỏ cách chọ mẫu áo dạ 2017” đã giúp bộ sưu tập thời trang của bạn thêm phần phong phú. Chúc bạn luôn tự tin và thật quyến rủ khi thể hiện phong cách của mình dù đang sở hữu ngoại hình như thế nào bạn nhé!


Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét