Xu hướng thời trang thu đông 2017

Nếu là một tín đồ thời trang bạn sẽ không bỏ qua 3 mẫu áo thu đông năm nay

Bỏ qua những mẫu áo chất liệu len, dạ dày không thoáng của những năm trước. Những kiểu áo từ chất liệu len nhẹ, vải phông, thun mềm mại là xu hướng các mẫu áo thu đông năm nay.

Bước qua mùa cuối năm, những cơn mưa mùa hạ dần vơi đi, thay vào đó là cái se lạnh của gió bấc đầu mùa kéo về, cái hanh oi mùa cuối năm cũng làm da dẻ bị nhăn khô đi nhiều. Vậy nên xu hướng lựa chọn những mẫu áo thun, áo sơ mi dài tay được ưu ái hơn. Hãy đi tìm cho mình một xu hướng thời trang hiện đại, phù hợp qua bộ sưu tập những mẫu áo thu đông năm nay được gợi ý bên dưới nhé.



Mẫu áo sơ mi cho thu đông năm nay

Sử dụng chất liệu voan kết hợp họa tiết sinh động, lạ mắt là một trong những mẫu áo sơ mi cho mùa đông năm nay. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần sành điệu, bạn có thể kết hợp với chân váy bút chì để đi làm hoặc chân váy dài xòe, đùi jean để đi chơi đều rất phù hợp.

Áo sơ mi cổ đức một màu form body cũng là một mẫu áo được các cô nàng công sở săn đón trong mùa đông năm nay. Thanh lịch, kín đáo mà vẫn quý phái, quyến rũ là đặc trưng của mẫu áo thu đông này. Những kiểu áo sơ mi đẹp này sẽ hoàn toàn hợp lý khi bạn mix với vest hoặc măng tô vào những ngày đông về se lạnh.

Mẫu áo thun xu hướng thu đông 2017

Len nhẹ hay ren một màu đơn giản hay phối với các họa tiết lạ mắt được thiết kế kiểu tay dài và biến tấu ở phần cổ áo là điểm nổi bật của thời trang áo thun thu đông năm nay.

Kết hợp những mẫu áo thun thu đông năm nay với quần jean, váy ngắn, quần đùi và một số phụ kiện như vòng cổ, túi xách hay áo khoác đều biến bạn thành một tín đồ thời trang sành điệu và đầy cuốn hút.



Mẫu áo khoác dự đoán gây sốt mùa thu đông năm 2017

Áo khoác là một sản phẩm không thể thiếu trong những mẫu áo thu đông năm nay và nhất là những cô nàng ở xứ lạnh như Cao Nguyên, Tây Bắc.

Áo măng tô kaki form dài xòe kết hợp thắt lưng mang lại sự cá tính khỏe khoắn lại vừa duyên dáng nữ tính

Áo khoác dạ màu sáng vừa mang lại cảm giác ấm áp, vừa tôn dáng, lại cực kỳ dễ mix quần áo.

Hay mẫu áo khoác da huyền thoại gọn gàng, năng động, cực kỳ bụi bặm, cá tính là kiểu áo khoác bạn không nên thiếu trong tủ đồ nếu là một tín đồ thời trang sành điệu.

Một chút tinh tế, khéo léo bạn sẽ thật thu hút và sành điệu trong những mẫu áo thu đông năm nay được bạn mix với các phụ kiện khác như quần, váy, túi sách, vòng cổ, giày dép phù hợp. Hãy là một cô gái thời trang mà mỗi khi ra đường ai cũng phải trầm trồ về gu ăn mặc đi trước thời đại của bạn nhé.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét