Cách chọn đầm chữ A phù hợp với dáng người

Thời trang đã trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày với phụ nữ thì thời trang lại càng quan trọng hơn. Việc chọn một bộ quần áo phù hợp với vóc dáng cơ thể sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, giao tiếp thoải mái hơn và hiệu quả công việc cũng cao hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thời trang khác nhau nhưng đầm chữ A vẫn chiếm đa số sự lựa chọn của phụ nữ vì loại đầm này phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều hoàn cảnh giao tiếp. Tuy nhiên với mỗi dáng người bạn nên chọn cho mình một kiểu đầm chữ A phù hợp để tôn dáng cũng như che khuyết điểm.
Dáng người hay còn gọi là hình thể dùng để chỉ hình dáng cơ thể tổng quát của bạn. Để chọn cho mình một kiểu đầm chữ A phù hợp thì trước tiên bạn cần xác định cơ thể mình có hình gì. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định được dáng người và kiểu đầm chữ A phù hợp với dáng người của bạn.



Những kiểu đầm chữ A cho từng loại vóc dáng.

- Dáng người quả táo: đúng như tên gọi của nó, người dáng quả táo có phần eo rộng, số đo ngực, hông và eo gần bằng nhau. Đầm chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo cho người có dáng quả táo vì loại đầm này sẽ giúp che đi khuyết điểm ở vòng eo. Bạn nên chọn những loại đầm xuông theo cơ thể không nên thắt ở eo vì sẽ làm cho eo bạn trông to hơn và thô hơn nhiều đấy.

- Dáng người quả lê: Người sở hữu thân hình quả lê có vòng eo rõ ràng, đùi và hông đầy đặn, chân ngắn và nhiều cơ. Với người có thân hình quả lê thì nên chọn cho mình những mẫu đầm chữa A rộng nhiều phần dưới, để che đi phần mông to và phân tán sự tập trung của người nhìn.

- Dáng người quả chuối: người có thân hình quả chuối phần vai, hông, eo bằng nhau ranh giới giữa các vòng rất khó xác định. Với dáng người này một chiếc đầm chữ A với một chút điểm nhấn ở eo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Điểm nhấn này sẽ làm cho người nhìn cảm thấy bạn có một vòng eo quyến rũ.

- Dáng người đồng hồ cát: đây là vóc dạng mà mọi phụ nữ đều mong muốn có được, người có dáng này sẽ có vòng eo rõ ràng, ngực và hông có số đo gần bằng nhau. Với dáng người này bạn nên chọn mẫu đầm chữ A ôm để tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình.

Trên đây là một số gợi ý cách chọn đầm chữ A phù hợp với dáng người. Chúc các bạn sẽ chọn cho mình một kiểu đầm chữ A phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể mình.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét