Bắt kịp xu hướng phối đồ sành điệu với áo sơ mi nữ caro

Áo sơ mi caro thường bị cho là cứng và “ dừ” tuy nhiên gần đây áo sơ mi nữ caro lại đang là hot-trend và là hót item trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Học cách các fasionnista phối đồ cực chất với áo sơ mi caro nhé.



Những cách phối đồ với áo sơ mi nữ caro cho bạn gái :

Cũng 1 chiếc áo caro nhưng mix đồ khác nhau lại mang lại những hiệu quả khác nhau. Sau đây là những gợi ý dành cho bạn:

· Phối cùng quần jean năng động :

Đây là cách phối đồ hoàn hảo cho những bạn gái yê thích sự năng động, trẻ trung , thoải mái. Bạn có thể đi học, đi chơi cũng đều rất ấn tượng. Những đường nét kẻ sọc của áo caro cùng với độ “ phủi bụi “ của quần jean trông bạn sẽ là cô nàng mạnh mẽ nhất , năng động nhất.

· Quần sooc trẻ trung:


Đây gần như là kiểu mix mọi cô gái đã từng mặc qua . Từ quần sooc da , quần sooc jean đến quần váy ..đều hợp với áo sơ mi nữ caro, chúng dường như là đôi bạn thân thiết nhất. Chẳng cần nhiều chi tiết rườm rà đôi khi bạn chỉ cần 1 chiếc quần sooc và áo sơ mi caro là đã đủ thu hút rồi. Nếu không muốn phá hỏng set đồ đang mặc bạn nên chú ý đến những phụ kiện đi kèm như giày , túi nhé.

· Dùng áo sơ mi nữ caro để làm áo khoác ngoài :

Nếu bạn muốn gây ấn tượng và thời trang hơn khi xuất hiện thì gợi ý nữa cho bạn là dùng áo sơ mi caro làm áo mặc ngoài , bạn sẽ trông cá tính hơn bao giờ hết . Lưu ý là những chiếc áo bên trong nên là những chiếc áo phông trơn, ít hoặc nên không có họa tiết và màu sắc trung tính 1 chút nếu bạn không muốn trông mình bị rối mắt.

· Áo buộc ngang eo :


Phong cách từ thập niên những năm 90 này đang quay trở lại và nhiều người ưa thích. Nếu bạn yêu thích sự phá cách và cá tính thì đây là gợi ý cho bạn. Trông bạn rất thoải mái và năng động với cách mix đồ này

· Phong cách oversized :


Lấy cảm hứng từ những bộ đồ của các đấng mày râu , 1 chiếc áo sơ mi rộng thùng thình chính là điểm nhấn của bạn, mix cùng quần sooc , quần skinny giấu vạt áo trước chắc hẳn sẽ rất thú vị phải không.

· Mix cùng chân váy :


Nếu như chân váy là đại diện của sự nữ tính, dịu dàng thì khi bạn mix cùng áo sơ mi nữ caro lại mang đến diện mạo mới mẻ hơn. Bạn vẫn trông rất nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

· Hãy chú ý đến phụ kiện :

Nếu như chỉ chiếc áo với những ô kẻ cứng nhắc và nhàm chán thì những phụ kiện đi kèm sẽ trông bạn thời trang và nổi bật hơn như túi xách , giày , dép cao gót hay kính thời trang, phụ kiện nhỏ như vòng tay chính là những chi tiết đắt khiến cho tổng thể set đồ trở nên hoàn hảo và hiện đại hơn

Lựa chọn áo sơ mi nữ caro phù hợp vóc dáng:

Mặc dù áo sơ mi nữ caro rất dễ phối đồ và phù hợp cho mọi đối tượng như vẫn có những lưu ý nhỏ dành cho bạn như sau: đối với những người có vóc dáng gầy , nhỏ nhắn bạn nên chọn kẻ ô, trông bạn sẽ đầy đặn , mạnh mẽ hơn , còn những cô nàng có dáng người tròn , hơi mập 1 chút thì lựa chọn cho bạn là những chiếc áo caro có những ô kẻ nhỏ tạo cảm giác nhỏ nhắn và thon gọn hơn trông thấy đấy.

Dù đi học, đi chơi , đi làm hay dạo phố thì áo sơ mi nữ caro là lựa chọn phù hợp được với nhiều phong cách , dễ dàng cho bạn nhiều lựa chọn đem đến phong cách, thời trang và rất ấn tương. Hỏi thật bạn đã có bao nhiêu chiếc áo caro cho mình rồi !
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét