Áo sơ mi nữ đẹp nhất dành cho các bạn gái

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái bởi chúng luôn luôn dễ mặc và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau cho mỗi sự kiện hàng ngày. Để lựa chọn và tìm kiếm được những thiết kế áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp với mình nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Những thiết kế áo sơ mi nữ đẹp và không bao giờ lỗi mốt

1. Áo sơ mi tay dài

Thiết kế áo sơ mi tay dài chưa bao giờ hết hot bởi chúng mang lại sự tiện dụng cũng như giúp các bạn gái dễ dàng sử dụng vào nhiều sự kiện khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn trang phục tay dài tới cổ tay hoặc tay dài ngang cùi chỏ tùy thích. Phần tay được may cầu kì, tay loe hoặc sử dụng các phụ kiện nơ, hạt cườm trang trí sẽ giúp trang phục của bạn nhìn bắt mắt hơn.



2. Áo sơ mi tay ngắn

Các kiểu sơ mi tay ngắn không chỉ giúp các nàng dễ dàng hoạt động mà còn tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn.

Kết hợp sơ mi tay ngắn cùng với chân váy bút chì, chân váy chữ A mag đến nét đẹp hiện đại và sang trọng. Nếu bạn muốn sở hữu phong cách cá tính thì có thể kết hợp cùng với quần jeans cạp cao, quần jeans rách,…

3. Áo sơ mi cách điệu

Phần tay áo hoặc cổ áo được may cách điều, cầu kì sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn diện áo sơ mi hàng ngày nhưng vẫn sang trọng và quý phái.

Chất liệu áo trơn màu, nhung hoặc lụa không chỉ tôn lên màu da mà còn giúp tổng thể trang phục của bạn hài hòa và bắt mắt hơn.

Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi với phần cổ chữ V khoét không quá sâu hoặc cổ trụ kín đáo để làm trang phục đi làm việc văn phòng, công sở hàng ngày mà không phải lo lắng “lộ hàng”.

4. Áo sơ mi thắt dây eo

Thiết kế thêm phần dây nơ hoặc dây rút thắt ở phần eo sẽ là lựa chọn tuyệt vời co những cô nàng có 3 vòng hoàn hảo tôn lên dáng đẹp của mình.

Tuy nhiên, những nàng béo mập vẫn có thể tự tin khi lựa chọn kiểu trang phục này bởi chúng không chỉ giúp người đối diện nhìn thấy bạn có vong eo và thon gọn hơn so với cách “chui” mình vào các kiểu áo quá khổ hay rộng thùng thình.

Trên đây là những kiểu áo sơ mi nữ đẹp và dễ áp dụng cho các bạn gái thêm xinh xắn, nữ tính mà vẫn sang trọng. Chúc các nàng lựa chọn được kiểu trang phục phù hợp với vóc dáng.


Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét