Cuốn hút với thời trang thu đông 2017 mới nhất

Cho dù bạn thuộc giới tính nào, làm việc trong lĩnh vực nào thì việc bạn quan tâm đến các xu hướng thời trang mới là điều hết sức cần thiết. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Sau đây sẽ là những bật mí nho nhỏ cho bạn về xu hướng thời trang thu đông 2017.
1. Áo len cách điệu

Trong tủ quần áo của các chàng trai và cô gái chắc hẳn không thể thiếu những chiếc áo len phải không nào. Trong mùa thu đông năm 2017 này hứa hẹn sự lên ngôi của những chiếc áo len. Tuy nhiên, đó không phải là những chiếc áo len thông thường mà sẽ có sự phá cách để tạo nên nét mềm mại, quyến rũ.





2. Áo khoác dạ cape

Nếu bạn là nữ giới, hãy thử nhẩm đếm xem bạn có bao nhiêu chiếc áo khoác dạ nào? Nếu bạn là nam giới, cũng đừng ngạc nhiên vì sao chị em lại có nhiều mẫu áo khoác dạ đến như vậy. Đơn giản là bởi chúng khiến cho phái đẹp trở nên đẹp hơn, cá tính và ấn tượng hơn. Đặc biệt là các cô nàng công sở cực kỳ yêu thích áo khoác dạ bởi nhờ có chúng mà trông các nàng sẽ “sang chảnh” hơn rất nhiều đấy. Cùng ngắm qua vài mẫu áo khoác dạ dưới đây nhé:






3. Đa dạng màu sắc nhung

Vải nhung là một trong những chất liệu sang trọng và cá tính, chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi chúng lên ngôi trong xu hướng thời trang thu đông 2017. Từ chất liệu này, các nhà thiết kế đã tạo ra rất nhiều trang phục với kiểu dáng đẹp, lạ mắt. Ngoài những màu sắc quen thuộc như xanh tím than, nhung đen hay đỏ sẫm thì cũng có rất nhiều các màu sắc mới mẻ khác đang chờ bạn khám phá.




4. Quần ống rộng lên ngôi

Nếu ai nói thời trang có xu hướng quay vòng thì quả không sai. Nếu như ở thời Victoria những chiếc quần ống rộng cực kỳ thịnh hành thì mùa thu đông 2017 này chúng sẽ một lần nữa làm mưa làm gió. Bạn sẽ tự hỏi những chiếc quần ống rộng có điểm gì đặc biệt mà chúng lại dễ “gây nghiện” đến vậy. Câu trả lời đơn giản là bởi khi mặc chúng, chị em có thể thoải mái khi vận động, có thể dễ dàng kết hợp với sơ mi, áo thun, giày thể thao, cao gót,… Điều đó có nghĩa là chị em có thể kết hợp đa dạng phong cách chỉ với một chiếc quần ống rộng.




5. Xu hướng thời trang tua rua

Sức cuốn hút của những mẫu thời trang tua rua dường như chưa bao giờ có giấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là các nhà thiết kế vẫn đưa chúng vào trong bộ sưu tập của mình những chi tiết tua rua và chúng khiến người ta không thể rời mắt. Khoác lên mình những bộ cánh tua rua khiến các cô gái trở nên phóng khoáng, nổi loạn, cá tính nhưng lại vẫn giữ được những nét dịu dàng vốn có.


Trên đây là 5 xu hướng thời trang thu đông 2017 mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật được. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình những trang phục phù hợp để luôn luôn đẹp trong mắt mọi người nhé.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét