Những mẫu áo dạ đẹp 2017

Áo dạ là kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào trong những ngày cuối thu và đầu đông. Áo dạ không chỉ là trang phục giữ ấm cơ thể mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dạ đẹp 2017 để các nàng tham khảo và lựa chọn cho mình những kiểu áo dạ đẹp và phù hợp với mình nhé!

Tùy vào từng vóc dáng mà có nhiều mẫu áo dạ phù hợp. Nếu bạn may mắn có thân hình hoàn hảo đến từng cm thì sẽ dễ dàng lựa chọn các loại áo dạ khác nhau. Còn nếu bạn không may mắn sở hữu thân hình quá gầy hoặc béo tròn thì những gợi ý về mẫu áo dạ đẹp 2017 dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết các khuyết điểm để trông đẹp hơn.

1. Áo dạ đính lông

Với mẫu áo dạ đính lông này được thiết kế vô cùng bắt mắt, phần thân áo được thiết kế dài quá gối hoặc dài ngang hông, ở cổ và phần tay áo được đính thêm lớp lông ấm áp. Không những tạo cho bạn cảm giác ấm áp, giữ ấm trong khí trời se lạnh mà còn mang đến cho bạn phong cách sang trọng và thanh lịch.

Các quý cô trung niên có thể lựa chọn cho mình các mẫu áo dạ đính lông với các gam màu trung tính như: nâu, đen, cam đất… để nhìn trẻ trung hơn, sang trọng hơn.


2. Áo dạ dáng vest

Áo dạ dáng vest được xem là mẫu áo dạ đẹp 2017 được nhiều cô nàng ưa thích nhất. Với mẫu áo này, phần cổ áo được may cách điệu và phần thân áo có cúc cài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đi làm. Vừa kín đáo, thanh lịch, lại phù hợp với các môi trường làm việc công sở.

Bạn có thể kết hợp áo dạ dáng vest cùng với chân váy ôm và áo sơ mi bên trong hoặc mặc cùng chiếc váy dài để tạo nên một set đồ hoàn hảo mà không quá rườm rà mỗi khi đi làm.

3. Áo dạ dáng váy

Các bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, sang trọng thì nên chọn mẫu áo dạ có dáng váy chữ A hoặc áo dạ suông nhẹ. Để trông cá tính và nổi bật hơn thì bạn nên kết hợp cùng với quần jeans và áo thun bên trong hoặc quần váy với áo sơ mi… Với sự kết hợp này trông bạn lúc này sẽ vô cùng sành điệu và tân thời đấy nhé!

Trên đây, là những mẫu áo dạ đẹp 2017 mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng, sẽ giúp các bạn gái có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo dạ phù hợp và ưng ý, để những ngày đông không chỉ ấm áp mà còn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện các bạn nhé!
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét