Quần tây - Vũ khí tăng chiều cao của các nàng

Quần tây là trang phục thân thuộc hằng ngày của nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là chị em công sở. Nếu bạn phải mặc chúng hằng ngày, hãy tận dụng lợi thế đó biến chiếc quần tây công sở thành công cụ “nâng” chiều cao của mình.

1. Quần tây lửng
Kiểu quần tây lửng được thiết kế suông thẳng, chiều dài thường ngang mắt cá chân hoặc cao hơn, kiểu quần này rất thích hợp giúp che đi khuyết điểm của đôi chân.
Dáng quần không ôm sát, có độ rộng vừa phải, nhỏ dần theo chiều dài của ống chân, rất thích hợp với những cô nàng có phần hông và đùi to hay đôi chân không được thon gọn. Hình ảnh thanh lịch, gọn gàng, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cũng là điều thiết kế này mang đến.


Bạn có thể mix quần tây lửng cùng với rất nhiều kiểu giày như loafer, oxford, sandals và cao gót. Tuy nhiên, những mẫu giày đinh tán hầm hố lại không được ưa chuộng vì sẽ phá hỏng sự trang nhã của quần tây. Đối những đôi sandals có quai cũng sẽ khiến vô hình “phá dáng” quần tây lửng một cách thảm hại. Một đôi giày cao 5 - 7cm sẽ là lựa chọn thông minh và hợp lý cho 1 cô nàng muốn diện quần tây để kéo dài đôi chân của mình.

2. Quần tây ống loe
Quần tây ống rộng dường như là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt ở bất cứ thời điểm nào, chúng vẫn luôn là một item thời trang được quan tâm. Với dáng quần tây ống loe, bạn nên chọn độ dài quần và ống quần vừa phải, đủ để che phần giày cao gót, như vậy sẽ giúp bạn có được một đôi chân dài miên man.

Đến công sở, để có được một bộ trang phục hoàn hảo khi chọn áo phối với kiểu quần này bạn nên chọn áo vừa người đừng nên chọn quá rộng sẽ khiến rườm ra và mất cân xứng.

3. Quần cạp cao
Khỏi phải nghi ngờ về công dụng ăn gian chiều cao của nhưng chiếc quần lưng cao. Từ những cô nàng có thân hình chuẩn mực muốn mặc quần cạp cao để khoe khéo eo thon, chân dài đến những cô nàng có vòng eo bánh mì, hông to cũng không nỡ chối từ kiểu quần cạp cao này bởi chúng có khả năng che bụng béo và ăn gian chiều cao hiệu quả.


Quần tây công sở lưng cao đang là kiểu quần cực hot trong năm nay, để có bộ trang phục thật ấn tượng bạn có thể phối với áo sơ mi, áo len …. cộng thêm một đôi giày cao gót màu nude để kéo dài” đôi chân ra nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét