Tóc ngắn nên mix đồ thế nào cho đẹp?


Tóc ngắn luôn khiến cho bạn trở nên trẻ trung và cá tính hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn không thể trở thành cô nàng dễ thương, thùy mị, hãy tìm hiểu những nguyên tắc mix đồ sau đây để có thể “biến hình” trong mọi hoàn cảnh các nàng nhé.


Sử dụng phụ kiện cho mái tóc
Chưa cần phải chú ý tới thời trang, chỉ cần các nàng mix thêm một chiếc khăn turban hay một phụ kiện trên mái tóc đã có thể trở nên dễ thương. Việc bạn phối thêm chiếc khăn vải nhỏ sẽ khiến set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Nguyên tắc này giúp tiết chế đi cái vẻ ngoài mạnh mẽ, siêu cá tính của mái tóc ngắn, bạn có thể áp dụng hàng ngày.

Thường xuyên sử dụng phụ kiện vòng cổ, hoa tai
Nếu bạn để tóc dài, bạn sẽ không thể khoe được hết vẻ đẹp của những món đồ trang sức như vòng cổ, hoa tai. Đối với mái tóc ngắn cá tính thì những phụ kiện ấy sẽ giúp bạn nổi bần bật mà không cần phải buộc cao tóc hay vén tóc. Chỉ với một vài món phụ kiện nhỏ người đối diện hoàn toàn có thể thấy được hết vẻ đẹp của chúng.

Tóc ngắn hãy phối cùng váy dài
Một nàng tóc ngắn xuất hiện cùng một chiếc váy dài thướt tha lại là điểm thu hút khó ngờ với người đối diện. Sự tương phản tưởng sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài khá cuốn hút và đặc biệt.

Đừng nghĩ rằng tóc ngắn nhất thiết phải mặc đồ cá tính
Đối với nhiều người, tóc ngắn phải phối cùng phong cách tomboy với baggy, jean rách… mới phù hợp. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thử sức với những item nữ tính. Áo thun ôm dáng cùng với một chân váy chữ A, một chiếc váy xòe liền thân mix cùng boots, thậm chí một chiếc váy hở lưng gợi cảm... tất cả bạn đều có thể diện chúng.

Một số gợi ý mặc đẹp cho nàng tóc ngắn
Gợi ý giúp bạn mix đồ siêu đẹp dưới đây về để bổ sung vào style của bản thân nha các cô nàng tóc ngắn!

Áo thun ôm sát mix cùng chân váy chữ A - cách mix đồ kinh điển cho tóc pixie


Hay một chiếc áo phông in hình kết hợp cùng váy/quần kẻ ô nổi bật

Chút hững hờ với áo chiếc áo trễ vai dành cho nàng tóc ngắn trở nên quyến rũ



Chiếc áo len oversize dài thượt cũng khiến bạn trở nên ấn tượng hơn



Hoặc bạn cũng có thể học cách phối đồ của Minh Hằng khi cô cũng để mái tóc ngắn cá tính



Khi thì cá tính tuyệt đối với set đồ denim on denim


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét