Nên phối hợp áo gì với chân váy jeans?

Chân váy jeans là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Chân váy jeans mang lại cảm giác năng động, cá tính. Tuy nhiên, nếu biết phối đồ, nó vẫn sẽ khiến bạn trông nữ tính và đáng yêu. Vậy chân váy jean kết hợp với áo gì thì đẹp nhất?


Áo phông đơn giản
Việc phối hợp với một chiếc áo phông đơn giản sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cho các cô gái. Áo phông, áo thun hay T shirt rất dễ phối đồ với chân váy jean bó sát, chân váy jean chữ A hoặc chân váy jean xòe vỏ sò. Bạn có thể dùng áo phông đơn giản hoặc có in hình họa tiết hoa văn, kẻ sọc đều được... Bạn cần nhớ nên sơ vin đóng thùng để trông body thon gọn hơn và không bị luộm thuộm.


Áo len dài tay
Chân váy jeans có thể kết hợp với áo len dài tay sẽ thích hợp để diện vào mùa Xuân hoặc mùa Thu. Bạn có thể sử dụng áo len rộng hoặc áo len bó sát, áo len có cổ hoặc không cổ đều có thể kết hợp với chân váy jeans. Với bộ trang phục này, bạn sẽ trông rất thu hút, nữ tính và có chút yểu điệu.
Lưu ý: Với áo len rộng, bạn nên sơ vin một chút ở phía trước, để lộ phần chân váy. Việc sơ vin đằng trước này sẽ giúp bạn trông không bị luộm thuộm, mập mạp, thấp và đồng thời giúp bạn trông sành điệu hơn.


Áo sơ mi đơn giản
Áo sơ mi đơn giản mix cùng chân váy jeans sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để trở nên chững chạc, trưởng thành và cuốn hút hơn. Áo sơ mi có cổ hoặc không cổ đều có thể kết hợp với quần jeans. Tuy nhiên, nên chọn loại sơ mi đơn giản, ít trang trí.
Lưu ý: Không nên buông thõng vạt áo, sẽ khiến bạn trông mập và ngắn người. Bạn nên sơ vin đóng thùng hoặc bạn có thể buộc 2 bên vạt áo ở bụng.


 Áo trễ vai
Áo trễ vai là một sự lựa chọn lý tưởng. Nó giúp bạn trông sexy, hấp dẫn và nổi bật hơn rất nhiều. Có rất nhiều loại áo trễ vai khác nhau, từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Bạn có thể tùy ý chọn theo sở thích.
Lưu ý: Nên đóng thùng để khoe chân váy và tránh bị béo người.

Áo 2 dây
Khi bạn đi du lịch, đi biển hay vào những ngày hè nóng bức, việc phối hợp một chiếc áo hai dây cùng chân váy bò sẽ khiến bạn trở nên thoải mái, trẻ trung và sexy hơn. Áo 2 dây bó sát giúp bạn khoe đường cong cơ thể, áo 2 dây dáng rộng sẽ khiến bạn thoải mái, tự nhiên hơn. Chọn loại áo có dây áo nhỏ hoặc lớn đều được.

Lưu ý: Nên chọn áo dây ngắn ngang bụng, nếu dài hơn thì nên đóng thùng hoặc sơ vin một chút phía trước.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét