Mix quần jeans sành điệu như sao

Các kiểu jeans ôm đơn giản, khỏe khoắn đang là xu hướng thời trang Thu Đông 2017. Chị em hãy cùng nhau sắm một chiếc để phối đồ như các sao nào.

Cùng với mốt jeans ống loe, các kiểu jeans ôm với độ dài trên mắt cá chân cũng là lựa chọn để khoe dáng vóc năng động khỏe khoắn cho người mặc. Với Emily Ratajkowski, cách kết hợp cả cây denim và kiểu quần ôm luôn giúp cô khoe vóc dáng mảnh mai, cân đối và hút mắt.

Không bó sát như các kiểu quần skinny trước đây, các mẫu jeans 2017 vẫn có độ ôm vừa phải, vừa có thể tôn dáng đồng thời tạo sự thoải mái cho người mặc. Kendall Jenner cũng chọn kiểu jeans này mix kèm áo len cho những ngày giá lạnh.

Điểm đặc biệt đối với kiểu quần này là có thể thích hợp mix kèm nhiều kiểu giày, từ bốt, moka, búp bê, slip on cho tới giày mules rực rỡ như Gigi Hadid sử dụng.

Gisele Bundchen lại lựa chọn thời trang cho ngày lạnh với chiếc quần jeans Levi's đang làm mưa gió kết hợp áo khoác tweed ấm áp.

Bella Hadid quyết định sử dụng quần jeans Levi's với giá 99 USD (2,2 triệu đồng) khi mix kèm áo len mỏng trễ vai.

Độ ngắn trên mắt cá của quần jeans AG (235 USD -5,2 triệu đồng) sẽ giúp bạn tạo vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc, đặc biệt khi kết hợp cùng giày bệt cá tính như Olivia Palermo.

Selena Gomez hút mắt người trên phố với phong cách đơn giản, thanh lịch cùng giày moka, áo da lửng và chiếc quần jeans đang được ưa thích.

Hailey Baldwin nổi bật với vẻ nóng bỏng trong mẫu jeans ôm sát của Frame Le Skinny De Jeanne giá 239 USD - 5,3 triệu đồng mix kèm giày đan dây của Saint Laurent Paris.

Naomi Watts trông năng động, trẻ trung khi phối mẫu quần này với giày Adidas Stan Smith xuống phố.

Karlie Kloss gợi ý thời trang với áo len cao cổ, áo khoác nỉ và quần ôm lửng khỏe khoắn, phù hợp cho những ngày lạnh giá. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét