Mix đồ cho người gầy “béo lên” trông thấy

Người gầy nếu không biết cách mặc đồ bạn sẽ tự làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Hãy học ngay cách mặc đồ cho người gầy này để trông đầy đặn và có sức sống hơn. 


Rất nhiều bạn dáng gầy luôn tìm tòi cách mặc đồ cho người gầy để cải thiện vóc dáng của mình. Từ đó giúp các bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

Sở hữu một vóc dáng gầy mảnh mai, trong mắt người nhìn thì ai cũng sẽ nghĩ bạn rất dễ chọn và mặc đồ, gần như món đồ nào cũng mặc rất tôn dáng. Thế nhưng thực tế là không phải như vậy.

Thân hình gầy nhẳng có thể khiến bạn cảm thấy tự hào khi dễ dàng mặc vừa hầu hết trang phục thời trang thời thượng, nhưng lại có nhược điểm là lấy đi ở bạn sự gợi cảm, hấp dẫn - vốn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc tạo nên sức hút đối với người đối diện.

Và đặc biệt, chỉ cần chọn lựa sai trang phục, những bất lợi về một vóc dáng gầy guộc sẽ hiện ra rõ mồn một. Nên bạn cần có những tips cho cách mặc đồ cho người gầy để trông có sức sống hơn và nhìn "lên cân" so với vóc dáng thực tế.

Nên mặc đồ theo phong cách layering


Bạn hãy mặc đồ theo cách layering sẽ giúp cho bạn trông lên cân trông thấy

Nếu bạn là một cô gái tròn trịa thì bí kíp ăn mặc này không dành cho bạn. Trong khi đó với cô gái có dáng người tuy cò hương, gày nhẳng nhưng cách phối đồ này lại đem đến cho bạn vẻ ngoài béo lên trông thấy. Những lớp quần áo đan xen nhau là bí kíp giúp bạn ăn gian cân nặng che dấu đi nhược điểm cơ thể khẳng khiu của mình.

Cách mặc đồ cho người gầy theo phong cách layer rất đơn giản: một chiếc váy nữ tính khoác ngoài chiếc cardigan mỏng, hay mặc áo phông khỏe khoắn, khoác ngoài là chiếc sơ mi cũng là cách để bạn tăng thêm da thịt cho mình đấy.

Mặc áo có chi tiết cầu kỳ/cách điệu 


Những chiếc áo có chi tiết cầu kỳ cũng giúp cho người đối diện không nhìn thấy
 vóc dáng thực của bạn

Tuyệt chiêu tiếp theo nằm ở chính những chi tiết cầu kì trên thân áo. Nếu như những cô nàng tròn trĩnh thường phải tránh xa những mẫu áo này, thì nó lại trở thành cứu cánh của rất nhiều quý cô mình dây.

Vì vậy cách mặc đồ cho người gầy là áo có chi tiết xếp bèo nhúm vừa phải, áo len mỏng thêm vài chi tiết cầu kỳ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Mặc quần vải/jeans rộng 


Với những chiếc quần vải hoặc quần jean, bạn nhớ lựa chọn những chiếc có độ rộng vừa phải và không bó vào chân khiến lộ khuyết điểm

Cũng giống như áo váy, những chiếc quần được chỉ định cho cô nàng siêu gầy cũng được giới hạn ở những chiếc quần rộng rãi, thoải mái như baggy, boyfriend jeans, quần âu ống đứng là cách mặc đồ cho người gầy khá chuẩn khi bạn cần diện chiếc quần jeans.

Bởi chỉ những món đồ thoải mái này mới không làm lộ ra đôi chân khẳng khiu và tăng thêm dáng vẻ thướt tha cho người mặc. 

Đồ kẻ ngang, họa tiết mềm mại


Diện những chiếc áo sơ mi họa tiết mềm mại như này cũng khiến bạn giấu nhẹm 
thân hình mảnh mai trong chúng

Về mặt họa tiết thì cách mặc đồ cho người gầy để đánh lừa người đối diện với một thân hình đầy đặn hơn, bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ ngang bản to với gam màu sáng như trắng hay pastel.

Ngoài ra, những họa tiết đơn giản như hoa cỏ, chấm bi hay bất kỳ những hoa văn, họa tiết nào có đường nét mềm mại, ngẫu hứng... sẽ mang lại cảm giác tròn đầy hơn cho vóc dáng.

Vậy là với các cách mặc đồ cho người gầy trên đây, chắc chắn bạn đã chọn cho mình được cách mặc đồ chuẩn nhất để giấu đi thân hình mảnh mai của mình Từ đó, bạn cũng có thể tự tin hơn và có thêm kinh nghiệm chọn đồ phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét