4 vũ khí giúp bạn thoải mái mà vẫn tỏa sáng

Bạn thường được nghe tới phong cách đơn giản, cổ điển, sang trọng? Mọi thứ đều có bí quyết riêng của nó, ngay cả những gì đơn giản nhất cũng cần một công thức phù hợp để toả sáng.


1. Áo sơ mi trắng
Màu trắng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt và kém cạnh bất cứ màu nào, thậm chí màu trắng còn được xem là màu của sự tinh khiết và sang chảnh bậc nhất trong việc lựa chọn màu sắc. Chỉ với một chiếc sơ mi trắng cũng đã khiến cho bạn cực kỳ thanh nhã và nổi bật.  Tùy vào phong cách và địa điểm bạn tham dự mà lựa chọn phối đồ với chân váy, với quần jeans hay quần âu… đều có thể thu hút sự chú ý của nhiều người.

2. Quần jeans
Sau khi chọn được áo sơ mi, hãy tìm chiếc quần jeans phù hợp. Skinny jeans, baggy jeans, boyfriend jeans hay bootcut jeans bạn đều có thể lựa chọn. Còn thứ quần nào nói lên được sự trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn có cái gì đó thật vintage như quần jeans? Cùng với áo sơ mi trắng, chúng sẽ tạo thành một cặp bài trùng chẳng bao giờ lỗi mốt dành cho bạn.


3. Giày cao gót đen
Đôi giày sẽ đưa bạn đi tới những nơi mà bạn muốn đến, nó không chỉ là bạn đồng hành mà còn nói lên bạn là ai. Việc lựa chọn một đôi giày cao gót đen sẽ tạo nên sự thanh mảnh và sang trọng cho bạn hơn là những đôi giày hầm hố với nhiều đinh hay đá. Đừng chọn loại giày stiletto cao vống, chúng hơi mất cân bằng và có phần kém tinh tế với một set đồ đề cao sự đơn giản.


4. Trang sức ánh kim dáng mảnh
Việc lựa chọn các phụ kiện bản to sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, với phong cách cổ điển, trang nhã, bạn nên lựa chọn các trang sức ảnh kim dáng mảnh, trông bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng tay, vòng cổ mảnh với chất liệu ánh kim loại hoặc vàng. Sự lấp lánh tinh khôi của chúng sẽ càng khiến bạn thêm thu hút và đẳng cấp trong set đồ đơn giản của mình.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét