Ngất ngây với những mẫu áo dạ 2017 dành cho phái nữ

Mùa đông đến mang theo cái lạnh, nhiều bạn nữ chỉ muốn ở nhà ôm lấy cái chăn để giữ ấm cho cơ thể mà thôi. Muốn bước chân ra ngoài đường lắm nhưng sẽ mặc gì để đủ ấm đây? Đừng lo bạn cứ tự tin bước chân ra đường bởi đã có những chiếc áo dạ vừa hợp thời trang lại vừa phù hợp với thời tiết. Với những chiếc áo dạ 2017 đẹp ấm áp chính là món quà tuyệt vời cho các cô nàng mỗi khi tiết trời se lạnh. Sau đây chúng ta cùng tham khảo một số kiểu của chiếc áo dạ 2017 để mỗi khi diện trang phục này chúng ta càng trở nên xinh tươi với cái lạnh của đất trời vào đông đấy nhỉ!
Áo khoác dạ cổ vest, thanh lịch

Việc lựa chọn kiểu áo dạ cũng thể hiện phong cách nhất định. Cụ thể áo dạ 2017 được thiết kế theo mẫu cổ vest thường có những nút to được đính khuy trên áo sẽ mang những hơi hướng phong cách riêng. 

 
Sẽ là kiểu áo truyền thống nếu cô nàng sắm cho mình chiếc áo mà mỗi bên áo có ba khuy nút, 1 khuy nút mang phong cách hiện đại, hai túi hai bên tạo nên sự lịch lãm, cá tính… Dù theo phong cách nào thì mẫu áo dạ cổ vest cũng đã khẳng định tầm giá trị của nó trong danh sách những kiểu áo dạ 2017.

Áo khoác dạ cổ lông màu cam, tươi trẻ, phong cách

Mẫu áo dạ 2017 này được thiết kế ở phần dáng áo hơi ôm xòe khiến người mặt trông thon ngọn, ăn gian chiều cao hơn. Cùng với kết hợp giữa cổ vest tạo nên nét trẻ trung và đặc biệt hơn khi phối cùng phụ kiện kèm theo của áo, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho mẫu áo. Màu cam được lựa chọn cho gam màu chính của kiểu áo khoác dạ cổ, tạo nên nét riêng biệt, nổi bật. Dù tiết trời có lạnh chỉ cần khoác lên mình chiếc áo này sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng bởi sắc màu mà chiếc áo mang lại.

Áo khoác dạ cổ tháo rời, thú vị

Một chiếc áo dạ cổ tháo rời chúng ta thay đổi chúng thì thật thú vị phải không nào? Biến đổi thành hai cổ áo tạo nên sự khác lạ, dẹp đi cái đơn điệu vốn có. Bạn có thể mặc cổ ve bẻ hoặc cổ tròn tùy theo ý thích và với chiếc áo khoác này có thể tự do phối đồ. Ví như nếu ở cổ ve bẻ bạn có thể kết hợp với áo len cổ cao chẳng hạn. Nếu chán ngán kiểu này rồi bạn có thể tháo rời và chỉ cần cài nút cổ nữa là xong.


Áo khoác dạ dáng xòe, dịu dàng, xinh xắn

Áo dạ dáng xòe được thiết kế độc đáo khi vòng hai được nhấn bởi dây thắt đai.phần dưới áo được xòe ra làm tăng nét nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.Với kiểu áo này bạn nên thắt lại trông giống như một chiếc váy, diện áo khoác nhưng vẫn không kém phần điệu đàng con gái à.

Áo jacket dạ, trẻ trung, sang trọng

Mang hơi hướng giống áo vest, nhưng được thiết kế mới lạ áo jacket dạ đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mẫu áo mang lại sự trẻ trung dành riêng cho các cô nàng công sở sành điệu. Một lý do cho mẫu áo jacket dạ này lọt vào top cao của thời trang áo dạ 2017 là màu sắc tươi trẻ mà chính nó mang lại.

Với những chiếc áo dạ 2017 bạn có thể thoải mái phối đồ từ áo len, áo crop top, sơ mi, quần jean hay baggy đều phù hợp. Nếu bạn muốn choàng khăn choàng thì với những kiểu áo dạ 2017 thì sự phối hợp này lại càng trở nên hoàn hảo hơn. Thêm vào đó có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn như xanh lá, camel, trắng, hồng… đa dạng màu sắc tươi trẻ dành cho bạn.

Đừng vội nghĩ rằng những chiếc áo dạ kia sẽ vô cùng nặng nề đấy! Chúng không nặng đâu mà ngược lại rất nhẹ nhàng và ôm gọn cơ thể. Vì thế những mẫu áo dạ 2017 trên rất được sự ưa chuộng của các cô nàng đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng. Nhanh tay tìm cho mình một chiếc áo khoác dạ nào các cô gái, vừa sành điệu vừa đẹp lại trẻ trung cho mùa đông sắp tới nhé.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét