Bật mí cách chọn áo sơ mi nữ hợp với vóc dáng

Một trong những loại trang phục rất phổ biến với mỗi chúng ta đó là áo sơ mi nữ, loại trang phục này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đặc biệt là các bạn nơi công sở thì áo sơ mi nữ là không thể thiếu vì nó mang đến cho người mặc sự thanh lịch và trẻ trung. Chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi nữ thật đẹp và phù hợp với dáng vóc để bạn thật tự tin là một điều tưởng chừng như rất dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Mời các bạn tham khảo cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bài tham khảo dưới đây sẽ mang đến cho bạn 4 gợi ý về cách lựa chọn một chiếc áo sơ mi nữ hợp với từng loại vóc dáng.



1. Cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo

Các bạn không tự tin khi diện áo sơ mi nữ vì thân hình của mình hơi tròn trịa và lo lắng chúng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của mình khi mặc. Bạn đừng lo ngại mà hãy mạnh dạng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dáng suông, không được ôm sát cơ thể bạn sẽ vừa có cảm giác thoải mái vừa giấu đi sự tròn trịa của mình.

Và đây một trong những sự lựa chọn lý tưởng và thông minh dành cho các cô nàng béo đó là áo sơ mi high – low vạt sau dài hơn vạt trước. Để mình có thể trông thon gọn hơn các bạn nên chọn mẫu áo suông, tay lỡ nhé đặc biệt với mẫu này thì rất ư phù hợp với người béo bụng. Về màu sắc các bạn không phải lo ngại và đắn đo vì với mẫu áo sơ mi thế này các bạn có thể yên tâm chọn những gam màu sáng nhé !

Các bạn nào có những ngấn mỡ bụng xấu xí thì cũng đừng quá lo nhé! Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi peplum vì với kiểu này phần bụng được chiếc eo cao và có độ xoè nhẹ ở dưới sẽ giúp các bạn che được khuyết điểm của mình. Một sự kết hợp nhẹ đó là chiếc thắt lưng bảng nhỏ sẽ làm bạn có một vòng eo trông thon hơn .

Các bạn thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng thì chiếc áo sơ mi nữ cổ tròn dáng suông bo gấu tay và gấu áo sẽ là sự chọn lựa lý tưởng nhất. Thân hình tròn trịa và bắp tay to của các bạn sẽ được che đi vì thiết kế này sẽ tạo ra độ phồng tự nhiên ở bụng và tay.

2. Chọn áo sơ mi cho nàng gầy, thấp bé

Áo sơ mi nữ kẻ sọc to màu sáng sẽ dành cho những cô nàng có vóc dáng gầy bé vì khi mặc sẽ giúp các bạn trông cao hơn và đầy dặn hơn. Các bạn nên chọn những gam màu sáng hoặc trung nhé không nên chọn gam màu tối. Một chút cách điệu trên cổ như khoét chữ V sâu sẽ làm cho các bạn có cảm giác cao ráo và cân đối hơn. 
 
3. Chọn áo sơ mi cho người ngực nhỏ


Sẽ là chuyện nhỏ cho các quý cô lo lắng về vòng 1 khiêm tốn của mình. Thay vì chọn một chiếc áo ôm gọn vòng 1 và bó sát cơ thể thì các bạn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nữ có độ rộng vừa phải và quan trọng hơn cả là hãy chọn cách để vòng 1 trở nên đầy đặn hơn tôn lên vóc dáng của bạn.

Bạn sẽ có cảm giác đầy đặn và thật quyến rũ với những mẫu áo sơ mi ren với những đường diềm ở ngực và cổ áo.

4. Chọn áo sơ mi nữ cho người có cổ dài

Với những cô nàng có cổ dài thì thật dễ các bạn chỉ cần chọn những chiếc áo sơ mi có kiểu thiết kế cao cổ hoặc cổ kín để che đi phần khuyết điểm này là được rồi nhé.

Lựa chọn được những chiếc áo sơ mi phù hợp với mình sẽ giúp bạn luôn tự tin vào phong cách thời trang. Không những vậy, những chiếc áo sơ mi nữ phù hợp sẽ giúp các bạn che được những khuyết điểm trên cơ thể. Và bây giờ hãy tìm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi nhé ! Mong là các bạn sẽ luôn xinh đẹp với những chiếc sơ mi đầy nữ tính này.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét