Sau sinh chị em mặc gì cho đẹp?

Nhiều bà mẹ sau thời gian sinh nở trở nên béo với các nhược điểm vùng bụng, ngực, bắp tay, bắp chân trở nên to hơn. Mẹ sau sinh hay lưu ý những cách mặc đẹp sau đây để trở lại với công việc một cách tư tin nhất nhé.

Thời gian trước khi trở lại công việc, chị em nên cân nhắc thể trạng của mình để lựa chọn những món đồ phù hợp nhất. Có những món đồ chị em có thể tận dụng nhưng có những chị em không thể sử dụng lại trang phục cũ vì quá chật. Khi mua váy áo mới, chị em nên ghi nhớ những gợi ý sau để có thể giấu bớt nhược điểm của bản thân.

Váy áo dáng suông
Sau thời gian sinh nở, từ 4 – 6 tháng, vòng bụng vẫn chưa thể săn chắc lại như cũ khiến nhiều chị em rất thiếu tự tin. Hãy lựa chọn một chiếc váy dáng suông, sẽ giúp bạn che đi vòng 2 không còn thon gọn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại váy quá rộng, không nên quá ngắn và váy dáng suông hoàn toàn khác với váy bầu. Nếu bạn tận dụng chiếc váy bầu size nhỏ vẫn khiến bạn thùng thình với thân hình quá khổ và các vòng đều trở nên ngoại cỡ như khi bạn mang bầu.
Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn các họa tiết hoặc các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác giấu dáng, thon gọn hơn. Chú ý nên tránh xa các chi tiết rườm rà trên ngực áo.

Váy áo cách điệu phần eo
Mặc váy hoặc áo dáng váy sẽ là lựa chọn rất tốt đối với việc che đi khuyết điểm phần bụng của bạn. Dáng áo ôm phần ngực, xòe phần bụng và hông khiến bạn khoe được đường cong của cơ thể. Những dáng váy có đường may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn, giúp vòng bụng to trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt, phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

Ưu tiên đồ họa tiết
Đồ một màu gam sẫm sẽ giúp chị em thon thả, nhưng bạn không thể mặc mãi những trang phục đơn điệu được. Hãy lựa chọn các bộ trang phục có họa tiết hoa to bản, kẻ sọc, caro hoặc sọc chép… khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.
Chú ý, bạn cần hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ sẽ khiến bạn trông không được thon thả. Bạn có thể lựa chọn các trang phục có nền màu tối và họa tiết nổi bật.

Chọn độ dài
Nhiều bạn luôn quan niệm váy ngắn và quần lửng sẽ tạo cảm giác cao hơn. Tuy nhiên, váy ngăn và quần lửng chỉ phù hợp với cô nàng thấp bé và có thân hình mảnh mai. Đối với các bà mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân to thì váy ngắn hoặc quần lửng sẽ càng khiến bạn trở nên quá khổ.
Váy bút chì, váy dài quá gối hoặc quần dài ôm sát và tối màu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chiếc quần tối màu sẽ giúp bạn có đôi chân dài hơn và thon gọn hơn. Quần sọc dọc cũng là món đồ đáng để đầu tư trong thời điểm này.
Khoe vòng một

Lợi thế của phụ nữ sau sinh là vòng một khá đầy đặn, quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn các loại áo cổ thuyền, cổ chữ V để khoe được phần cổ đầy đặn và đẹp. Đối với những dáng áo cổ thuyền, trông phần vai của bạn sẽ bớt to và thô hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn các loại trang phục hở quá đà. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét