Những thói quen cần được duy trì để mặc đẹp mỗi ngày

Giống như lập dàn bài để có một bài văn hay, việc duy trì thói quen để trở nên xinh đẹp luôn rất cần ở các cô gái để trở nên phong cách và xinh đẹp hơn. 

Có kế hoạch mặc gì từ đêm hôm trước
Nhiều người có phong cách thời trang sành điệu, phối hợp bắt mắt bởi họ đã lên kế hoạch cho các món đồ của mình ngay từ hôm trước để tiết kiệm thời gian sáng hôm sau. Vì thế, bạn cũng nên duy trì thói quen chuẩn bị trang phục từ buổi tối để sáng mai không phải lăn tăn và đứng hàng giờ trước tủ quần áo của mình.
Luôn "ngắm nghía" bản thân trước khi ra khỏi nhà
Hãy dành thời gian để chỉn chu lại đầu tóc cũng như trang phục một cách hoàn hảo nhất trước khi ra khỏi nhà. Thời gian rủng rỉnh hơn so với cô gái dậy muộn ào ào vơ vội món đồ nào đó khoác lên người, bạn sẽ khoảng thời gian để không chỉ lựa chọn trang phục mà còn lựa chọn phụ kiện, trang điểm.
Chọn quần áo lót phù hợp
Quần áo lót là nền tảng quan trọng giúp bạn có những đường cong cơ thể hoàn hảo. Đây cũng là bước vô cùng quan trọng để bạn có được dáng người hoàn hảo. Quần áo lót cần được lựa chọn kỹ lưỡng để không bị phô khi món đồ trắng toát lại được bạn phối với đồ lót màu tím. Hoặc quần áo lót lỏng lẻo sẽ khiến bạn thiếu tự tin, áo lót xô lệch làm chiếc váy của bạn cũng trở nên kém duyên dáng hơn rất nhiều.

Ăn mặc phù hợp với thời tiết
Nghe có vẻ đơn giản, nhưng mặc quần áo phù hợp với thời tiết sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài và cũng không trở nên lạ lùng trong con mắt người đối diện. Nắm chắc thời tiết để lựa chọn quần áo trước khi ra khỏi nhà là điều thực sự cần thiết, nó không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn có thể mặc phù hợp với hoàn cảnh. Tránh tính trạng ăn mặc phong phanh trong ngày lạnh giá hoặc ngày nắng ấm lại diện một chiếc áo lông.
Ăn mặc phù hợp với những dịp khác nhau
Đi dự tiệc, đi chơi hay đi làm tùy vào từng hoàn cảnh mà những các cô nàng thời trang lựa chọn đúng và chính xác hoàn cảnh. Không thể trong một buổi họp mặt đối tác quan trọng bạn lại ăn mặc tuềnh toàng như đi với lũ bạn thân, hoặc quá hớ hênh như đang chuẩn bị đi bar.
Chỉ mặc quần áo vừa vặn với vóc dáng
Những nàng có gu ăn mặc tốt sẽ luôn luôn lựa chọn những bộ đồ vừa vặn và phù hợp với vóc dáng bản thân. Dù món đồ có đắt tiền và đẹp thế nào nhưng không phù hợp với vóc dáng của người dùng cũng không nên mua. Bên cạnh đó, quần áo của bạn nên được là ủi cẩn thân, tránh sự nhàu nhĩ và xuề xòa để đảm bảo luôn chỉn chu trước người đối diện.

Chọn giày phù hợp
Giày là vũ khí của phụ nữ, bởi không chỉ tôn lên dáng vẻ của người sử dụng, giày còn là một phụ kiện không thể thiếu trong một set đồ. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định hoàn cảnh tham gia để lựa chọn đôi giày phù hợp. Đối với những ngày hoạt động ngoài trời, bạn nên lựa chọn các loại giày búp bê, giày thể thao để có thể hoạt động thoải mái. Đối với những bữa tiệc sang trọng, đôi giày cao gót cùng màu với quần áo hoặc váy sẽ khiến bạn trở nên quý phái hơn.
Tạo điểm nhấn thu hút với phụ kiện sang trọng

Phụ kiện là người bạn tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng, hỗ trợ để bộ đồ trở nên thu hút hơn. Để lựa chọn phụ kiện tinh tế, bạn cũng cần tìm hiểu đối với hoàn cảnh bạn tham dự. Chiếc thắt da lưng bản to, chiếc túi xác hay dây truyền có mặt đá lấp lánh… sẽ khiến phong cách thời trang của bạn thêm phần sang trọng hơn. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét