Mẫu áo vest nữ không cổ chuộng nhất hiện nay

Ngày nay, khi xã hội phát giới nữ đi làm ở công sở ngày càng nhiều và kéo theo đó nhu cầu về các mẫu áo vest dành cho nữ ngày càng tăng cao. Bên cạnh những kiểu áo vest nữ truyền thống thì các nhà thiết kế cho ra đời rất nhiều mẫu áo vest khác nhau dành riêng cho giới nữ. Trong đó, mẫu áo vest nữ không cổ là một trong những mẫu áo vest đang rất được ưa chuộng hiện nay.


Xu thế lựa chọn mẫu áo vest nữ không cổ


Mẫu áo vest nữ không cổ với kiểu may đơn giản không quá rườm rà mang đến vẻ đẹp thanh lịch làm tôn lên vốn dáng mảnh mai của người phụ nữ. Dù được thiết kế đơn giản nhưng chiếc áo lại mang phong cách hiện đại giúp cho phái đẹp trở nên duyên dáng và nữ tính, khoe được vóc dáng cân đối của mình.

Để đáp ứng được những gu thẩm mỹ khác nhau mẫu áo khoác vest nữ không cổ được thiết kế phá cách rất nhiều. Nó giúp các chị em không bị gò bó mà trở nên mềm mại hơn với nhiều màu sắc. Do sự đa dạng trong kiểu mẫu và phù hợp với nhiều đối tượng: nhân viên văn phòng, giáo viên, nhân viên công sở… Và dưới đây là một số mẫu tiêu biểu:

- Mẫu áo vest nữ không cổ khoá túi


Nó được thiết kế trên gam màu hồng đầy trẻ trung kết hợp với hai hàng khuy ở hai bên cùng thiết kế túi khoá đã tạo nên điểm nhấn lấp lánh cho chiếc áo. Khi mặc lên người nó tạo cảm giác cho vòng 1 đầy đặn và hết sức quyến rũ.

- Thiết kế theo kiểu đen trắng tay lỡ phối màu đen trắng

Mẫu áo này được đánh giá là cực dễ phối đồ bởi có hai gam màu đơn sắc kết hợp. Ống tay lỡ giúp bạn dễ dàng hoạt động cùng với đường đánh eo thon gọn.



- Mẫu áo vest nữ không cổ lượn sóng gam hồng năng động


Chiếc áo tạo nên sự chú ý cho người đối diện với những đường lượn sóng được điểm trên cổ. Chiếc áo càng được hoàn thiện hơn với một chiếc khuy trong áo, cùng với cầu vai được mai đúng chuẩn tạo nên sự cứng cáp cho người mặc.

- Mẫu áo không cổ công sở màu đen

Thường thì chiếc áo dành cho đi làm sẽ có điểm khác hơn so với mẫu áo khi bạn chọn để đi chơi, đi lễ hội,…Đối với những công việc văn phòng, đi gặp đối tác làm ăn thì bạn nên chọn mẫu áo này. Cách thiết kế khá gần gũi với kiểu truyền thống ta thường gặp nên hợp với các chị em ngoài U30.

- Mẫu áo vest nữ không cổ công sở nhiều khuy
Đối với mẫu này nó không chỉ có những điểm nhấn ở phần ngực áo mà còn có những điểm làm nổi bật ở phần chân áo. Sự bổ trợ của nhiều khuy tạo nên sự cá tính cho người mặc.

- Mẫu áo không cổ trẻ trung có bốn khuy đính


Mỗi mẫu có một điểm mạnh để tôn dáng người mặc, đối với mẫu này thì đánh lừa mắt người xem với vùng bụng phẳng lì.

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để bạn có cách chọn lựa mẫu áo thích hợp với dáng của mình nhất. Nhưng hiện nay, đối với mẫu áo vest nữ không cổ thì đang trở thành một trào lưu trong phong cách mặc đồ của nhiều chị em phụ nữ. Nhìn chung với cách thiết kế độc đáo và đầy mới lạ nên chúng ta thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc áo ưng ý nhất.
Share on Google Plus

About Chăn ga gối đệm

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét