Bí kíp mặc đẹp cho nàng chân ngắn

 Với những nàng có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn trang phục cho mình cũng cần phải có “bí kíp” để trở nên tự tin và gợi cảm hơn.

Có rất nhiều cách giúp cho người thấp có thể mặc đẹp và có cảm giác cao hơn. Chỉ cần có chút khéo léo, đôi chân ngắn vẫn có thể tỏa sáng bởi những trang phục bắt mắt và phối hợp đầy gợi cảm.


Bí kíp lựa chọn áo để bạn trông cao hơn
Những kiểu áo quá dài và rộng sẽ khiến bạn bị “nuốt”trong các lớp áo. Bạn cũng không nên chọn những kiểu áo nhiều chi tiết, hoa, bèo, ren… bởi nó sẽ khiến cho phần trên của bạn trở nên to hơn và mất cân đối.
Bạn nên lựa chọn cho mình những kiểu áo đơn giản, màu sắc và họa tiết bắt mắt để nổi bật hơn và thu hút hơn về phần trên cơ thể. Bạn cũng nên lựa chọn áo có độ dài ngang hông hoặc crop top để sử dụng.

Lựa chọn quần cho nàng “nấm lùn”
Một cách có thể khiến cô nàng thấp bé cải thiện được chiều cao là sử dụng các loại quần cạp cao. Bên cạnh đó, việc mặc những loại quần cạp cao sẽ khiến chân của bạn có cảm giác dài hơn. Bạn nên chọn các loại quần jean skinny, các loại quần dáng lửng trên mắt cá chân. Quần short cạp cao cũng là là lựa chọn thông minh giúp các nàng che khuyết điểm đôi chân.

Chọn váy cho người chân ngắn
Váy là trang phục không thể thiếu của các nang nấm lùn, bởi nếu khéo léo chọn váy phù hợp, bạn sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn, đồng thời chân bạn cũng có cảm giác được kéo dài ra.
Khi chọn váy, bạn cần lựa chọn các loại màu sắc tươi sáng, thiết kế họa tiết tinh tế, nhã nhặn, ít chi tiết rườm rà. Những chiếc váy một màu và nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát và không còn trở nên nhỏ bé.
Không chỉ váy, chân váy cũng là món đồ các cô nàng có đôi chân ngắn nên lựa chọn. Các loại váy chữ A có độ xòe vừa phải, phần cạp được may cao, vừa có khả năng tôn dáng vừa giúp các nàng ăn gian chiều cao. Với chân váy, bạn nên chọn các loại váy dài trên đầu gối.

Bí kíp chọn giày cho chân ngắn
Không chỉ quần áo hay váy, việc lựa chọn giày dép cũng rất quan trọng với phong cách của các nàng nấm lùn. Điều ai cũng có thể nhận thấy đó là bạn nên gắn liền cùng một đôi dày cao gót. Không chỉ có thể tăng chiều cao cho bạn, giày cao gót còn giúp bạn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn giày cao gót quá cao lại khiến như bạn đang đứng lênh khênh trên chiếc cà kheo. Hãy lựa chọn giày có độ cao vừa phải, nên nhớ bạn tăng lên 5 – 7 cm cũng đã quá tuyệt vời để có thể diện các loại trang phục khác nhau.  
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét