Mặc đồ Đông vừa ấm vừa đẹp, tại sao không?

Bạn vừa có thể mặc đủ ấm, lại vừa không sợ mình sẽ bị "đóng hộp" trong những lớp quần áo dày cộm, che đường cong cơ thể. Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn ghi nhớ những nguyên tắc mix đồ sau.



Váy 

Nhắc đến sự mềm mại, nữ tính thì không quý cô nào có thể bỏ qua một chiếc váy. Đã từ lâu váy trở thành trang phục đại diện cho vẻ đẹp yểu điệu của phái đẹp. Các kiểu váy tôn lên sự nữ tính, mềm mại của mùa lạnh thường là:
- Dáng váy xếp li tạo độ xòe
- Váy xếp li gợn sóng có tác dụng làm mềm đi chất liệu vải dày dặn của mùa lạnh. 
- Váy xòe midi thường mang lại cho phái đẹp nét cổ điển phảng phất sự thanh lịch cần có nơi công sở.
- Váy xòe rộng ngắn trên gối lại giúp cho những cô nàng thấp bé trở nên cao ráo và cuốn hút hơn.
- Váy liền có thể được biến tấu bằng nhiều chi tiết khác nhau, mỗi chi tiết được biến tấu tinh tế đó sẽ khiến cho chiếc váy của bạn mang cảm hứng hoàn toàn mới lạ. 
- Chân váy có tính ứng dụng khá cao dù là để đi làm hay đi chơi. Với những chiếc chân váy điệu đà hãy kết hợp cùng áo đơn giản, không cần quá nhiều phụ kiện để cho mọi ánh nhìn sẽ dừng lại ở chi tiết xếp ly bồng bềnh nơi chân váy.


Áo
Trang phục này cũng không quá khó để thể hiện sự ngọt ngào của các cô nàng công sở. Dù là được thiết kế trên mọi chất liệu như vải dày những chi tiết như vai bồng, cổ xếp ly, eo peplum... vẫn phát huy triệt để tác dụng làm mềm mại chiếc áo tưởng chừng rất cứng nhắc mà bạn đang mặc.
- Chiếc áo len cao cổ đảm bảo sự ấm áp mọi lúc mọi nơi còn mọi điểm nhấn còn lại hãy dành cho vai áo, eo áo hay cổ tay hoặc đơn giản là máu sắc của chiếc áo mà bạn mặc. 
- Chiếc áo bằng đường xếp ly gọn gàng ở cổ áo là một gợi ý không tồi cho những cô nàng công sở bởi vẻ lịch sự nhưng không kém phần nữ tính của nó.
- Với những bạn gái không được mảnh mai nhưng vẫn muốn sở hữu những chiếc áo len dày đậm chất nữ tính hãy chú ý giảm thiểu tối đa các chi tiết thiết kế phức tạp trên chiếc áo, không nên nhấn nhá quá nhiều mà tập trung làm điệu ở một chi tiết nhất định như cổ áo, vai áo hoặc tay áo bồng xòe...


Áo khoác
Áo khoác mùa Đông đã được cải thiện với vô vàn kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Không còn những chiếc áo to dày xù xì ôm lấy toàn bộ cơ thể bạn khiến bạn mất tự tin. Ngay cả màu sắc áo cũng làm mê mẩn phái đẹp khi một loạt các tông màu ngọt ngào làm tôn lên nét đáng yêu của người mặc được ra đời.

Tuy nhiên, kiểu áo khoác mang lại sự ấm áp tuyệt đối mà vẫn làm tôn lên đường cong trời phú của người phụ nữ thường là những kiểu áo khoác choàng dài được cách điệu ở phần eo cho chiếc áo thêm phong phú. Hoặc thiết kế áo khoác với eo peplum cũng được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. 

Chiếc áo choàng dài kín cổ này có vẻ như sẽ khiến bạn lưỡng lự bởi sự kín mít ngột ngạt của nó. Nhưng bạn cũng có thể nhìn rõ được những gì nó mang lại cho người mặc – đó là sự sang trọng và đẳng cấp.
Nếu bạn sở hữu một vòng eo nhỏ thì đừng ngại chọn cho mình chiếc áo khoác được đánh eo khéo léo như thế này, mặc dù cổ áo cao và kín nhưng bạn sẽ không phải thất vọng với đường cong tuyệt vời mà nó mang lại cho cơ thể. 

Nếu bạn muốn một chiếc áo khoác đơn giản không cầu kỳ mà vẫn làm rõ được vẻ nữ tính của mình thì hãy để ý đến màu sắc của chiếc áo. Và gam màu pastel là sự lựa chọn duy nhất để làm mềm mại chiếc áo khoác dầy dặn cổ điển này.

Theo Guu
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét