Bắt mắt với 10 xu hướng thời trang Thu Đông 2017

Mùa Thu Đông 2017 được hứa hẹn là mùa lên ngôi của áo phao cồng kềnh, áo khoác lông, suit và chất liệu nhung sang trọng...

Áo khoác lông: Tại các tuần lễ thời trang thế giới, trang phục, phụ kiện lông chưa bao giờ thiếu vắng. Các nhà thiết kế đã bắt đầu quay lại với những mẫu áo áo choàng tối màu cổ điển, tại New York Fashion Week thu đông 2017. Những thương hiệu đang dành tâm sức cho xu hướng áo khoác lông bao gồm những ông lớn trong ngành thời trang như Michael Kors, Yeezy, Vetements...

Áo phao: Tại kinh đô thời trang lớn như Paris, New York, Milan, xu hướng Thu Đông 2017 bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là chiếc áo phao. Tại những thiên đường thời trang của thế giới, bạn không khó có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo phao với đa dạng phong cách. Tuy nhiên, giá thành để có được những chiếc áo khoác phao, nghĩ như bình thường lại trên cả bình thường.



Vải nhung: Với đặc tính mềm mịn, sang trọng, chất liệu nhung đang “làm mưa làm gió” trong mùa Thu Đông năm nay. Các thiết kế nhung được đưa ra thường hướng về phong cách quý phái, sang chảnh, tôn lên đường cong cơ thể phù hợp cho quý cô đi dự tiệc.

Họa tiết plaid: Nhắc đến phong cách grunge của thập niên 1990, bạn sẽ nhớ ngay tới plaid (họa tiết kẻ ô vuông). Tuy nhiên, trong năm nay, các nhà tạo mẫu đang hướng sự quan tâm của người dùng tới họa tiết ca-rô sáng màu của thập niên 1970.

Sức hút từ những chiếc khuy áo: Những hàng cúc được thiết kế dọc đường xẻ chân váy hoặc chi tiết cut-out ấn tượng đang trở thành xu hướng thời trang trong mùa Thu Đông năm nay.

 Suit: Suit được dành cho những người có phong cách vừa cá tính, mạnh mẽ lại quyến rũ đến lạ thường. Các mỹ nhân luôn chuộng dòng trang phục này, ngay cả trên thảm đỏ.


Thắt lưng to bản: Vòng eo của phái nữ sẽ được tôn vinh với các dạng thắt lưng bản to. Xu hướng sử dụng các dạng thắt lưng to bản đang được các nhà thiết kế của Adam Selman, Michael Kors... giới thiệu trên sàn diễn.

Bucket hat: Bucket hat đang trở thành xu hướng phụ kiện mới nhất các tín đồ thời trang cần cập nhật mà chẳng cần phải chờ đợi tới mùa đông.

Màu đỏ: Màu đỏ luôn là màu sắc được giới thời trang ưa thích mỗi dịp Thu Đông để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng. Màu đỏ đã phủ sóng sàn thiết kế của Oscar de la Renta, Jason Wu, The Row... tại New York Fashion Week 2017. 


Burnt orange: Ngoài màu đỏ, màu cam đất cũng được nhiều các ông lớn trong mùa thu Đông năm nay  như Lacoste, Nicholas K, Christian Siriano... Gam màu trầm ấm này cũng giúp người dùng dễ ứng dụng và mix đồ trong mùa lạnh.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét