Phối đồ với quần jeans như thế nào cho đẹp?

Chỉ với một chiếc quần jeans, nếu khéo léo bạn sẽ không bị nhàm chán bởi phong cách ăn mặc của mình. Quần jeans mang lại phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng lịch sự dành cho các nàng công sở.
Quần jeans là loại trang phục thuộc vào hàng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Từ phong cách quần jeans rách đến quần jeans skinny và luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của giới trẻ. Cách mix đồ với quần jeans giúp bạn có thể tận dụng những chiếc quần jeans thật sáng tạo với nhiều phong cách trẻ trung.

Lịch sự, nữ tính với áo peplum
Áo peplum là dáng áo rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Nhiều cô gái lựa chọn mix peplum với chân váy điệu đà để làm tôn vẻ nữ tính khi tới công sở. Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn cũng có thể mix peplum tay ren hiện đại với quần jeans. Chỉ cần kết hợp với đôi giày cao gót có mũi nhọn trẻ trung, bạn gái có thể vô tư dạo phố mùa hè này.

Khỏe khoắn với áo sơ mi denim
Sơ mi và quần jeans vốn là món đồ mang đến cho các cô gái sự khỏe khoắn, năng động. Quần jeans áo trắng luôn giúp bạn tự tin và thanh lịch nơi công sở. Khi kết hợp với jeans rách bạn lại là cô gái cá tính khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Nếu tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn cũng có thể sử dụng áo denim khoác ngoài áo thun mỏng, với một chiếc thắt lưng phần eo, trông bạn gái sẽ rất năng động.

Cá tính mix quần jeans với áo phông
Chỉ cần hai món đồ đơn giản quần jeans và áo phông, bạn đã có thể tạo cho mình phong cách trẻ trung. Áo thun dáng rộng sáng màu, chất liệu cotton mềm, cùng với quần jeans xắn gấu, dáng hơi rộng và một đôi giày lười trẻ trung là một gợi ý đáng để bạn áp dụng cho buổi pic nic cùng bạn bè.  

Quyến rũ với sơ mi điệu đà
Khi tới công sở, thay bằng phong cách khỏe khoắn lại có sự mềm mại, nữ tính nếu bạn kết hợp quần jeans với áo sơ mi điệu đà. Thay vì sơ mi caro hay màu trơn, hãy sử dụng một chiếc áo sơ mi bèo điệu đà hoặc những sơ mi thêu hoa ấn tượng.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Việc chọn giày cho cầu thủ là một điều rất quan trọng. Cũng giống như việc bạn chọn cho tân lang một đôi giày phù hợp vậy. Vậy làm thế nào để có thể chọn giày cho tân lang một cách phù hợp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé!

    Trả lờiXóa