Mách nàng cách quấn khăn xinh đẹp đón mùa Đông

Khăn choàng là một trong những món đồ không thể thiếu của các cô gái trong mùa Đông lạnh giá. Không chỉ giúp giữ ấm cổ, khăn choàng còn là món phụ kiện để các nàng trở nên xinh đẹp hơn.



Quấn khăn thành nhiều vòng
Với những chiếc khăn dáng dài từ 1.5m - 2m bạn có thể sử dụng khăn để quấn nhiều vòng qua cổ. Cách choàng này không cầu kỳ, nhưng lại vừa có thể che chắn cơ thể khỏi gió rét, vừa làm duyên. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp kiểu thắt này với các như khăn len, len xù hay khăn bản to kẻ sọc ca rô, kẻ tartan...

Buông khăn theo vạt áo
Một trong những cách sử dụng khăn choàng phổ biến là choàng chiếc khăn dài qua cổ, để 2 vạt khăn buông hờ cùng váy áo. Dù không tốn công sức hay phải đòi hỏi chút khéo tay, cách choàng khăn này vẫn mang lại cho bạn nét đẹp duyên dáng.

Tận dụng khăn choàng làm áo khoác
Để đối phó với tiết trời mùa đông khi nhiệt độ xuống quá thấp, các nàng hãy tận dụng ngay chiếc khăn len, khăn nỉ dày bản to làm thành áo khoác ngoài. Các nàng chỉ cần choàng qua bờ vai, luồn vào 2 cánh tay, bạn đã có ngay một chiếc áo khoác thật ấm áp, độc đáo.

Cho khăn vào cổ áo
Quấn 1 chiếc khăn bằng lụa nhỏ với các họa tiết thật sắc sảo, bắt mắt và cho 1/2 khăn vào trong cổ áo len, hoặc khoác thêm 1 chiếc trend coat hợp thời trang, bạn sẽ có một set đồ công sở đầy thanh lịch.

Thả khăn vòng qua cổ
Căng thẳng chiếc khăn lụa cỡ vừa, xoắn phần giữa chiếc khăn, choàng qua cổ. Sau đó, thắt nút phía sau và giấu phần nút thắt vào trong, bạn đã có ngay một kiểu khăn choàng ngày đông thật phong cách và sành điệu. Ngoài ra, còn có nhiều kiểu khăn len, khăn lông bản to dày được móc thành một vòng tròn. Để sử dụng chúng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho khăn qua đầu, kéo xuống dưới cổ và điều chỉnh những nếp gấp của khăn theo ý thích của mình.

Thắt chéo khăn

Có nhiều kiểu thắt khăn bản lớn theo dạng này và hầu hết đều rất dễ làm, dễ mix, match với bất kỳ trang phục đông nào. Cách phổ biến nhất là bạn chỉ cần gấp đôi chiếc khăn, choàng qua cổ, luồn phần đuôi khăn vào đoạn gấp khúc và kéo xuống là có ngay một kiểu thắt khăn mùa đông ngọt ngào, nữ tính. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét